สมเด็จธงชัย เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบก้าวสู่ปีที่ 72 ทิพยประกันภัย

สมเด็จธงชัย เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบก้าวสู่ปีที่ 72 ทิพยประกันภัย

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) มาเป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบวันสถาปนา ก้าวสู่ปีที่ 72 ทิพยประกันภัย

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ สมเด็จธงชัย เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร มาเป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบวันสถาปนา ก้าวสู่ปีที่ 72 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คณะกรรมการบริษัท ที่ปรึกษา ผู้บริหาร และพนักงาน พร้อมผู้นำองค์กรผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และพันธมิตร ร่วมงาน ณ ชั้น 25 อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่

สมเด็จธงชัย เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบก้าวสู่ปีที่ 72 ทิพยประกันภัย

สำหรับพิธีในช่วงเช้าผู้บริหารและพนักงานร่วมทำบุญตักบาตร บวงสรวง ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ณ ลานอนุสาวรีย์เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกันนี้ได้รับเมตตาจาก สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร มาเป็นประธานในพิธีสงฆ์ พร้อมด้วยพระภิกษุสงฆ์จำนวน 8 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารและจตุปัจจัยไทยธรรม และให้สัมโมทนียกถา อำนวยอวยพรแก่ผู้บริหารและพนักงาน พันธมิตร คู่ค้า และผู้ร่วมงาน พร้อมทั้งมอบผ้ายันต์ พระพุทธชินราช 666 ปี ให้ผู้ที่มาร่วมงาน ถือเป็นสิริมงคลเป็นอย่างยิ่ง

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ ดร.สมพร สืบถวิลกุล ได้มอบรางวัลให้กับพนักงานที่มีอายุการทำงานตั้งแต่ 10 ปี, 15 ปี, 20 ปี, 25 ปี และ 30 ปี รวมถึงมอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดาพนักงาน ที่เรียนดี นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้บริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา และผู้ที่มาร่วมภายในงานสามารถร่วมมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพัฒนาอื่นๆ ส่งเสริมการพัฒนา สงเคราะห์และช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

ทิพยประกันภัย อยู่เคียงข้างสังคมไทยมากว่า 72 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัย มุ่งมั่นตั้งใจเดินหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการบริการที่ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการพัฒนาช่องทางการขายร่วมกับพันธมิตรและยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของ ธุรกิจประกันภัย ในอนาคต ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคมในมิติต่างๆ สอดคล้องกับแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ต้องการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

สมเด็จธงชัย เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานครบรอบก้าวสู่ปีที่ 72 ทิพยประกันภัย