สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ "K-fashion82" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ "K-fashion82" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้

สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์กระแส K- Culture อีกครั้ง เปิดป๊อปอัพ สโตร์ "K-fashion82" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นมาแรงของเกาหลีใต้

สาวกเทรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้พลาดไม่ได้ ชวนมาทำความรู้จักกับแบรนด์ต่างๆ ในป๊อปอัพ สโตร์ "K-fashion82" ที่สร้างบรรยากาศเรียบง่ายมีสไตล์เหมือนช้อปปิ้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ยกพาเหรดแฟชั่นมารวมทั้งหมด 9 แบรนด์ โดยร้าน "K-fashion82" เกิดจากความร่วมมือ Co-create & Collaboration ของ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ผนึกกำลังกับ INNOCEAN เอเยนซีระดับโลก ในเครือ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป และ Shinsegae ห้างสรรพสินค้าในเกาหลีใต้ เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือนสยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ \"K-fashion82\" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้

เริ่มตั้งแต่แบรนด์ "GRACE U" ในคอนเซปต์ luxurious atmosphere เป็นชุดกระโปรงเรียบง่ายแต่หรูหรา สำหรับผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปลายๆ ถึง 30 ต้นๆ, แบรนด์ "TeenyTiger" ในคอนเซปต์ Korean, urban, and traditional culture เป็นเสื้อยืดสวมใส่สบายมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลี, แบรนด์ "JIMINLEE" แบรนด์เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อเชิ้ตในดีไซน์ UNISEX ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบไม่มีข้อจำกัดของทุกเพศผ่านทางเสื้อผ้า

กระเป๋าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่เติมเต็มทุกการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ "Semicode" ในคอนเซปต์ you complete me, แบรนด์ "ADDSTUDIO" กระเป๋าผู้หญิงในคอนเซปต์ We support the perfect job for an elegant style, แบรนด์ "Lime Like" กับคอนเซปต์ Brand for young women who want to emphasize their personality และแบรนด์ "Alice Martha" แบรนด์กระเป๋าสไตล์ Minimal 

นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าแบรนด์ต่างๆ ที่น่าสนใจจากเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ "FROMYITH" ในคอนเซปต์ Everyday Travel, แบรนด์ "RYU CLASSIC" ในคอนเซปต์ Alluring Urban Elegance, Classical Beauty, Resonance และ Achromatic Shadow 

มาอัปเดตเทรนด์ความเป็น K-culture ผ่านสไตล์การแต่งตัวได้ที่ ป๊อปอัพ สโตร์ "K-fashion82" ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 มกราคม 2567 ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ \"K-fashion82\" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้ สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ \"K-fashion82\" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้ สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ \"K-fashion82\" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดป๊อปอัพ สโตร์ \"K-fashion82\" นำเสนอแบรนด์แฟชั่นเกาหลีใต้