สร้างสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณไปกับ “แมรี่ มี แอท แมริออท”

สร้างสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณไปกับ “แมรี่ มี แอท แมริออท”

งานแฟร์สำหรับการแต่งงานและฮันนีมูนตลอดสองวันที่จะจัดขึ้น ณ โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 เพื่อช่วยให้เหล่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสามารถรังสรรค์โอกาสอันน่าประทับใจที่มิอาจลืมเลือนอย่างแท้จริง

แมรี่ มี แอท แมริออท (Marry Me at Marriott) งานโชว์เคสสำหรับการแต่งงานและฮันนีมูนระดับเวิลด์คลาสโดย แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) เตรียมหวนคืนกลับมาอีกครั้งสู่กรุงเทพฯ ในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเชื่อมโยงระหว่างเจ้าสาว เจ้าบ่าว และนักวางแผนงานแต่งงานระดับมืออาชีพ ด้วยการมอบทุกๆ สิ่งที่พวกเขาต้องการในการสร้างสรรค์งานอันแสนพิเศษอย่างแท้จริง

 

งานแฟร์เพื่อการแต่งงานตลอดสองวันนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) ในระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 ซึ่งจะเป็นดั่ง “วัน สต็อป ช้อป” (“one stop shop”) ที่จะพาแขกผู้มาเยือนดื่มด่ำสู่โลกแห่งความโรแมนติก จากตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท (Marriott) ทั้ง 35 แห่ง นับตั้งแต่โรงแรมในเมืองอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวา จนถึงรีสอร์ทริมชายหาดอันแสนโรแมนติก ที่จะมาร่วมนำเสนอแพ็คเกจงานแต่งงาน รวมถึงการพักผ่อนฮันนีมูนอันแสนเย้ายวนใจ เผยซึ่งตัวเลือกอันหลากหลายอย่างไม่มีสิ้นสุดสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในประเทศไทย 

สร้างสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณไปกับ “แมรี่ มี แอท แมริออท”

โรงแรมและรีสอร์ทเหล่านี้ ซึ่งประกอบด้วย 15 แบรนด์อันโดดเด่น ได้เตรียมนำเสนอการคัดสรรที่มิอาจเทียบเคียงได้ของสถานที่สำหรับทุก ๆ ขนาดและสไตล์ของงานแต่งงาน นับจากห้องบอลรูมอันหรูหรา จนถึงดาดฟ้าริมสระว่ายน้ำอันสง่างาม หรือริมชายหาดอันเต็มไปด้วยสีสัน และอีกมากมาย พื้นที่อันแสนพิเศษเหล่านี้ยังสามารถจัดตั้งเป็นเวทีสำหรับถ่ายภาพ      พรีเวดดิ้ง พิธีหมั้น พิธีสู่ขอเจ้าสาว งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง พร้อมการต้อนรับอย่างหรูหราและอบอุ่น เช่นเดียวกับการฮันนีมูนอันงดงามราวดั่งสวรรค์ และอีกมากมาย

 

เพื่อเป็นการมอบชีวิตชีวาให้กับการจัดงาน พิธีกรและวงดนตรีสดจะเชื้อเชิญให้แขกของงานได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์บรรยากาศอันน่าประทับใจยิ่งขึ้น รวมถึง “ฟู้ด โชว์เคส” (“Food Showcase”) อันประณีตที่พร้อมพาผู้ร่วมงานดื่มด่ำไปกับตัวเลือกบริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติอันแสนเลิศรสมากมาย เหล่าคู่รักยังสามารถพูดคุยและปรึกษากับพันธมิตรระดับมืออาชีพที่ไว้วางใจได้ของแมริออท นับตั้งแต่นักวางแผนงานแต่งงาน ช่างทำชุด และนักออกแบบเครื่องประดับ ไปจนถึงช่างภาพ นักบำบัดความงาม นักดนตรี และแม้แต่นักพยากรณ์ศาสตร์ เพื่อช่วยให้สามารถออกแบบทุก ๆ องค์ประกอบของวันอันสำคัญของพวกเขาให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะ

สร้างสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณไปกับ “แมรี่ มี แอท แมริออท”

นอกจากนี้ ทุกโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมในโครงการ แมรี่ มี แอท แมริออท ยังพร้อมนำเสนอตัวเลือกของโปรโมชั่นและแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งสามารถออกแบบให้สอดคล้องกับทุก ๆ งบประมาณ โดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ยืนยันการจองในระหว่างงานแฟร์นี้ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัลอันแสนพิเศษ รวมถึงสมาชิกของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ยังจะได้รับคะแนนโบนัสสูงสุดถึง 60,000 คะแนน ซึ่งสามารถแลกเป็นการเข้าพักฮันนีมูนได้อีกด้วย!

 

แมรี่ มี แอท แมริออท จะจัดขึ้น ณ ห้อง รอยัล มนียา บอลรูม (Royal Maneeya Ballroom) ชั้น Mโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยวันเปิดงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7  และวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ขอเชิญมาร่วมชมและพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญของเรา และสร้างวันแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงไปกับ แมริออท บอนวอย!