ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด กับความสำเร็จอันยาวนาน ภายใต้การบริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ฉลองวาระครบรอบ 2 ทศวรรษแห่งความสำเร็จของร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดในเครืออย่าง “เปรโก้” (PREGO) ที่สามารถครองใจนักชิมและผู้ที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิมของอาหารอิตาเลียนแท้ๆ มานับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2546 ในวันนี้แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) ได้ขยายพื้นที่ความอร่อยครอบคลุมทั้งในประเทศ ประกอบด้วยที่ เกาะสมุย กรุงเทพฯ และพัทยา ภายใต้ชื่อ “เปรโก้” (PREGO) และในต่างประเทศที่ สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ภายใต้ชื่อ“เปรโก้ลิโน”(PREGOLINO) และจากการที่ “เปรโก้” (PREGO) ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) จึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ตั้งเป้าเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โดยเตรียมเปิด “เปรโก้” (PREGO) สาขาใหม่ล่าสุด ณ หาดกะตะ จ.ภูเก็ต ภายในต้นปี 2567

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

นับตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ปีพ.ศ. 2546 ที่ร้านอาหาร “เปรโก้” (PREGO) สาขาแรกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม อมารี เกาะสมุย ได้สร้างความประทับใจเรื่อยมาให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับแบบดั้งเดิม ที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งของร้านที่สร้างความรู้สึกเสมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในประเทศอิตาลีท่ามกลางความรู้สึกที่เป็นกันเองและสนุกสนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน “เปรโก้” ( PREGO) จน “เปรโก้” (PREGO)  ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำที่โด่งดังทั้งในหมู่คนท้องถิ่น และยังเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างบอกต่อกันปากต่อปากถึงความอร่อยและต้องมาลิ้มลองให้ได้หากได้มาเยือนเกาะสมุยกับเมนูสูตรเฉพาะของ เชฟ มาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) ที่ได้แรงบันดาลใจในการทำอาหารจากการเป็นลูกมือก้นครัวของคุณยายเมื่อครั้งสมัยยังเยาว์ ซึ่งได้ถูกนำมารังสรรค์ให้เป็นสูตรลับพิเศษของ “เปรโก้” (PREGO) ที่มีความโดดเด่นด้านรสชาติ ยืนยันได้จากรางวัลการันตีระดับโลก “เปรโก้” ถือได้ว่าเป็นร้านแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีรีซอตโต (Risotto) ที่ได้รับการยอมรับว่าอร่อยติด 1 ใน 100 ของ Gallo Guide ทั้งหมดนี้คือความอร่อยและบรรยากาศที่ทางร้านภาคภูมิใจและอยากเชื้อเชิญให้ลูกค้าได้ลิ้มลองและสัมผัส

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

จุดเริ่มต้นของ “เปรโก้” (PREGO) เกิดจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของเชฟมาร์โค บอสกาอินี ในวันนี้ “เปรโก้” (PREGO) ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รวมถึงธุรกิจสปาและร้านอาหาร ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia” ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะที่ยังสามารถรักษาไว้ได้ซึ่งคุณภาพอาหาร และการบริการให้เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้ามาอย่างยาวนานในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียม ปัจจุบันออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาแบรนด์ ”เปรโก้” (PREGO) อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายและความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงยังทำการต่อยอด แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) สู่แบรนด์ “เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO)  ซึ่งเป็นรูปแบบของแบรนด์“เปรโก้” (PREGO) ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่า โดยปัจจุบันเปิดให้บริการ “เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO) แห่งแรกแล้ว ณ โรงแรม อมารี ราญา มัลดีฟส์  และในอนาคตอันใกล้นี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังมีแผนที่จะเปิด “เปรโก้” (PREGO) สาขาใหม่ เพื่อส่งมอบความอร่อยของอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียมนี้ ณ หาดกะตะ จ. ภูเก็ต ในปี 2567 อีกด้วย

 

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บอกเล่าถึงที่มาและความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของ แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) ในตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งยืนยันได้ถึงความสำเร็จ ความมุ่งมั่น และการใส่ใจในคุณภาพความเป็นร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียมของ “เปรโก้” (PREGO) ที่สร้างการยอมรับและครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

ร้านอาหารเปรโก้ ในประเทศไทย เปิดบริการทุกวัน

สาขาอมารี เกาะสมุย เปิดบริการ 12.00-24.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 099-028 -9378

สาขาอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดบริการ 11.00-24.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 02-653-9000 ต่อ 353

สาขาอมารี พัทยา เปิดบริการ 12.00-23.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 038-418-419