ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด กับความสำเร็จอันยาวนาน ภายใต้การบริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ฉลองวาระครบรอบ 2ทศวรรษแห่งความสำเร็จของร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดในเครืออย่าง “เปรโก้” (PREGO) ที่สามารถครองใจนักชิมและผู้ที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิมของอาหารอิตาเลียนแท้ๆ มานับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2546 ในวันนี้แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) ได้ขยายพื้นที่ความอร่อยครอบคลุมทั้งในประเทศ ประกอบด้วยที่ เกาะสมุย กรุงเทพฯ และพัทยา ภายใต้ชื่อ “เปรโก้” (PREGO) และในต่างประเทศที่ สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ภายใต้ชื่อ“เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO) และจากการที่ “เปรโก้” (PREGO) ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) จึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ตั้งเป้าเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โดยเตรียมเปิด “เปรโก้” (PREGO) สาขาใหม่ล่าสุด ณ หาดกะตะ จ.ภูเก็ต ภายในต้นปี 2567

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

นับตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ปีพ.ศ. 2546 ที่ร้านอาหาร “เปรโก้” (PREGO) สาขาแรกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม อมารี เกาะสมุย ได้สร้างความประทับใจเรื่อยมาให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับแบบดั้งเดิม ที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งของร้านที่สร้างความรู้สึกเสมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในประเทศอิตาลีท่ามกลางความรู้สึกที่เป็นกันเองและสนุกสนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน “เปรโก้” ( PREGO) จน “เปรโก้” (PREGO)  ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำที่โด่งดังทั้งในหมู่คนท้องถิ่น และยังเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างบอกต่อกันปากต่อปากถึงความอร่อยและต้องมาลิ้มลองให้ได้หากได้มาเยือนเกาะสมุยกับเมนูสูตรเฉพาะของ เชฟ มาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) ที่ได้แรงบันดาลใจในการทำอาหารจากการเป็นลูกมือก้นครัวของคุณยายเมื่อครั้งสมัยยังเยาว์ ซึ่งได้ถูกนำมารังสรรค์ให้เป็นสูตรลับพิเศษของ “เปรโก้” (PREGO) ที่มีความโดดเด่นด้านรสชาติ ยืนยันได้จากรางวัลการันตีระดับโลก “เปรโก้” ถือได้ว่าเป็นร้านแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีรีซอตโต (Risotto) ที่ได้รับการยอมรับว่าอร่อยติด 1 ใน 100 ของ Gallo Guide ทั้งหมดนี้คือความอร่อยและบรรยากาศที่ทางร้านภาคภูมิใจและอยากเชื้อเชิญให้ลูกค้าได้ลิ้มลองและสัมผัส

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

จุดเริ่มต้นของ “เปรโก้” (PREGO) เกิดจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของเชฟมาร์โค บอสกาอินี ในวันนี้ “เปรโก้” (PREGO)ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รวมถึงธุรกิจสปาและร้านอาหาร ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia” ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะที่ยังสามารถรักษาไว้ได้ซึ่งคุณภาพอาหาร และการบริการให้เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้ามาอย่างยาวนานในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียมปัจจุบันออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาแบรนด์ ”เปรโก้”(PREGO) อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายและความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงยังทำการต่อยอด แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) สู่แบรนด์ “เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO)  ซึ่งเป็นรูปแบบของแบรนด์“เปรโก้” (PREGO) ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่า โดยปัจจุบันเปิดให้บริการ “เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO) แห่งแรกแล้ว ณ โรงแรม อมารี ราญา มัลดีฟส์  และในอนาคตอันใกล้นี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังมีแผนที่จะเปิด “เปรโก้” (PREGO) สาขาใหม่ เพื่อส่งมอบความอร่อยของอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียมนี้ ณ หาดกะตะ จ. ภูเก็ต ในปี 2567 อีกด้วย

 

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บอกเล่าถึงที่มาและความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของ แบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) ในตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งยืนยันได้ถึงความสำเร็จ ความมุ่งมั่น และการใส่ใจในคุณภาพความเป็นร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียมของ “เปรโก้” (PREGO) ที่สร้างการยอมรับและครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ตำนานความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมด

 

ร้านอาหารเปรโก้ ในประเทศไทย เปิดบริการทุกวัน

สาขาอมารี เกาะสมุย เปิดบริการ 12.00-24.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 099-028 -9378

สาขาอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดบริการ 11.00-24.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 02-653-9000 ต่อ 353

สาขาอมารี พัทยา เปิดบริการ 12.00-23.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 038-418-419