“เพาเวอร์บาย แอป” คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ Retail Asia Award 2023

“เพาเวอร์บาย แอป” คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ Retail Asia Award 2023

“เพาเวอร์บาย แอป” คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ Retail Asia Award 2023 โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และไอที

อีกหนึ่งความสำเร็จของ เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และไอที ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Retail Asia Award 2023 สาขา Retail app of the Year 2023 จากเวทีระดับนานาชาติมาครอง “เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน” เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ของเพาเวอร์บาย ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้ครบทุกมิติ โดนใจทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่น

 

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่เพาเวอร์บายได้รับรางวัล Retail Asia Awards 2023 สาขา Retail App of the Year จากเวทีนานาชาติอย่าง Retail Asia เป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อส่งมอบสิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้เราได้นำเสนอนวัตกรรมทันสมัยที่น่าสนใจ คือ แอปพลิเคชัน "Power Buy" ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล เป็นแพลตฟอร์มที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจรีเทลในปัจจุบัน เนื่องจากแอปพลิเคชั่นช่วยให้เราสามารถเข้าถึง  Customer Insight ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังอำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยยกระดับความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจ “เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน” จึงเป็นแพลตฟอร์มออมนิชาแนลที่ถูกพัฒนาขึ้น โดยการนำผลการวิจัยเกี่ยวกับปัญหาที่ลูกค้าพบเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์มาพัฒนาเป็น 3 ฟีเจอร์ที่มั่นใจว่าตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงจุด ได้แก่ 1. ฟีเจอร์บัตรรับประกันรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์: บัตรรับประกันสินค้าจะถูกจัดเก็บไว้ในแอป เพื่อรับบริการหลังการขายได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วขึ้น 2. ฟีเจอร์เปรียบเทียบสินค้า: สามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติและสเปคของสินค้าชนิดเดียวกันได้ เพื่อช่วยลูกค้าในการตัดสินใจซื้อ 3. ฟีเจอร์ติดตามสถานะการสั่งซื้อแบบเรียลไทม์: เลือกวิธีการจัดส่ง และติดตามสถานะการส่งสินค้าได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ เพาเวอร์บาย ยังคงเดินหน้านำเทคโนโลยีใหม่ๆ และอัปเกรดคุณภาพการใช้งานของแอปอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งการเพิ่มความเร็วการใช้งาน รวมถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ที่จำเป็น

“เพาเวอร์บาย แอป” คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ Retail Asia Award 2023

“รางวัล Retail Asia Award 2023 นี้ แสดงถึงความสำเร็จขององค์กรและพนักงานเพาเวอร์บายทุกคนที่ช่วยกันพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค และสามารถบรรลุเป้าหมายก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติได้ในที่สุด ในโอกาสนี้ขอขอบคุณ พาร์ทเนอร์ และลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่น และไว้วางใจเพาเวอร์บายมาโดยตลอด เพาเวอร์บายยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจต่อไป เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา” นายวรวุฒิ กล่าวปิดท้าย