REJURAN (รีจูรัน) ประเทศไทย จัดอบรมแพทย์ผิวหนังและความงามกว่า 300 ท่าน

REJURAN (รีจูรัน) ประเทศไทย จัดอบรมแพทย์ผิวหนังและความงามกว่า 300 ท่าน

REJURAN (รีจูรัน) ประเทศไทย จัดอบรมแพทย์ผิวหนังและความงามกว่า 300 ท่าน แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ REJURAN (รีจูรัน) เพื่อการฟื้นฟูผิวหนัง

บริษัท SW HEALTHCARE CO.,LTD ผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง จากประเทศในยุโรปและเอเชีย เพื่อจำหน่ายให้โรงพยาบาล คลินิกและแพทย์ ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจที่ยาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้ปณิธาน “Best Quality is our Commitment”

โดยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ REJURAN (รีจูรัน) ทุกชนิดเเต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทยตามกฎหมาย  โดยได้จัดงานอบรมทางวิชาการให้แก่แพทย์ไทย ในหัวข้อ “Unveiling REJURAN DOT Polynucleotide Experiences” ณ ห้องประชุม ในโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก  มีแพทย์ผิวหนังและความงามของไทยเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นประมาณ 300 กว่าท่าน เมื่อเร็วๆ นี้

โอกาสนี้ บริษัทฯ ได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังและความงามจากต่างประเทศและในประเทศไทยมาร่วมให้ความรู้เสนอผลงานวิจัยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ Rejuran(รีจูรัน)  อย่างมากมายในแต่ละแง่มุมของประโยชน์อันเกิดจากการใช้Rejuran(รีจูรัน)

ภายในงาน ได้มีทีมแพทย์จากต่างประเทศ เริ่มนำเสนอโดย Dr.Oksana Lopatkina แพทย์ผิวหนังและชะลอวัยจากประเทศยูเครน ได้ให้ความรู้ในเรื่องสาเหตุแห่งความชราของผิวพรรณและรอยแผลเป็นบนผิวหนังชนิดต่างๆ และการใช้ Rejuran(รีจูรัน) การแก้ปัญหา

Dr. Ayaka Nishikawa แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนังจากประเทศญี่ปุ่น  ผู้อำนวยการศูนย์ความงามกลุ่มคลินิก Shonan Beauty Clinic (SBC) ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้นำเสนอผลงานการใช้  Rejuran ร่วมกับยา Botulinum Toxin Type A เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวรอบดวงตาให้แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยประสบการณ์การใช้ Rejuran(รีจูรัน) รักษาคนไข้มากถึง 26,000 ราย ในระยะเวลา 5 ปี  ซึ่งได้ผลลัพท์ที่ดี และมีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียงที่รุนแรงให้กังวลใจ

REJURAN (รีจูรัน) ประเทศไทย จัดอบรมแพทย์ผิวหนังและความงามกว่า 300 ท่าน

ปิดท้ายการบรรยายในรอบเช้าโดย  Dr.Michael J. Kim  แพทย์ชาวเกาหลี แห่งศูนย์การแพทย์และความงาม ประเทศสิงคโปร์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การใช้ Rejuran(รีจูรัน) มายาวนาน อีกทั้งยังเป็น Global Key Opinion Leader ของบริษัท PharmaResearch ประเทศเกาหลี ผู้ผลิต Rejuran(รีจูรัน)  ได้ให้ความรู้ในรายละเอียดของ Rejuran(รีจูรัน) ทั้งคุณสมบัติเฉพาะและกลไกการการฟื้นฟูสภาพผิว ที่เป็นหนึ่งเดียวภายใต้สิทธิบัตรกระบวนการผลิต DOT (DNA Optimizing Technology)

พร้อมกันนี้ ได้มีการนำเสนอผลงานการวิจัยของ Rejuran(รีจูรัน) ที่ได้ทำการศึกษาทดลองในคนไทย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนัง ซึ่งเป็นนักวิชาการทางการแพทย์ในมหาวิทยาลัยของไทย รวมถึงการแชร์ประสบการณ์การใช้ Rejuran(รีจูรัน) โดยแพทย์ผิวหนังในประเทศไทย  ในหลายๆคุณประโยชน์ของ Rejuran(รีจูรัน) สำหรับการฟื้นฟูสภาพผิวหนัง ทั้งผิวหน้า รอยแผลเป็น ผิวหลังมือ รวมถึงผิวหนังบริเวณอื่นในร่างกาย นอกจากนี้ยังได้มีช่วงสัมภาษณ์แนวทางการทำตลาดของคลินิกความงามในประเทศไทยเพื่อความสำเร็จภายใต้จรรยาบรรณแพทย์ที่ดีต่อผู้บริโภค และการดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาลของผู้จำหน่ายสินค้า และการสนับสนุนแพทย์ไทยทางด้านต่างๆ เพื่อให้แพทย์ผิวหนังและความงามของไทยได้เพิ่มพูน ความรู้ ทักษะ ประสบการณ์การใช้ Rejuran(รีจูรัน) ดังรายนามของแพทย์ไทยต่อไปนี้

ดร. แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา

CEO - Medisci Clinic และเป็นศัลยแพทย์ผิวหนังชำนาญการดีกรีจบการศึกษาที่ Boston University ด้านเลเซอร์ มะเร็งผิวหนัง และศาสตร์การแพทย์ผสมผสานกว่า 25 ปี คณะแพทยศาสตร์รามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา

ศาสตราจารย์ประจำสาขาตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

รศ.(พิเศษ) พญ.วิไล ธนสารอักษร

(แพทย์ผิวหนัง) ชำนาญการด้านโรคผิวหนัง การใช้เลเซอร์รักษาโรคผิวหนัง ศัลยกรรมเพื่อความงาม และปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลและ โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท

ผศ.พญ.ธัญญา เตชะพิเชฐวนิช

อาจารย์ประจำสาขาตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ผศ. พญ. ปุณยพัศฐิช์ ศิริธนบดีกุล

(แพทย์ผิวหนัง) ชำนาญการด้านโรคผิวหนัง เส้นผม หนังศีรษะ และดูแลสุขภาพผมแบบองค์รวม เลเซอร์ ศัลยกรรมเพื่อความงาม  แพทย์ประจำโรงพยาบาล. : สมิติเวชสุขุมวิท

พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์

แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าแห่ง รมย์รวินท์ คลินิก หนึ่งในสามผู้คิดค้นเทคนิคการฉีดผิวให้สวยดูฉ่ำน้ำด้วยโปรแกรม Skin Radiance

นพ. เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

ผู้บริหาร และ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ เดอะริทซ์คลินิก

นพ. วนนน ปราศมณฑิล

แพทย์สมาชิกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวยประเทศไทย(TACS) ผู้ก่อตั้งด็อกเตอร์ นน คลินิก ระยอง

พญ. ธนวรรณ ศิริสุข

สูตินรีแพทย์ ผู้ชำนาญการด้านนรีเวชวิทยาความงามและสุขภาพเพศ ประจำศูนย์ไวทัลไลฟ์ รพ บำรุงราษฎร์

            ทั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้แพทย์ผู้เข้าร่วมประชุมในงานได้ซักถามข้อสงสัยต่างๆ  จากทีมแพทย์ต่างประเทศและในประเทศ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ต่างๆที่ได้รับจากทีมแพทย์ผู้บรรยายไปใช้ในการฟื้นฟูผิวหนังและแก้ปัญหาให้กับคนไข้ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @rejuranth

Tel. 02-108-6285 , 081-315-2470 , 063-889-8363