บริษัท OSHINEI ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น สัญชาติไทย ได้ฤกษ์ดี จัดงาน GRAND OPENING

บริษัท  OSHINEI  ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น สัญชาติไทย ได้ฤกษ์ดี  จัดงาน GRAND OPENING

ขยายสาขาอุบลราชธานี และสาขาโคราช พร้อมกัน ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้การต้อนรับ OSHINEI เป็นอย่างดีมาโดยตลอดระยะเวลา 9 ปี ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งหมด 27 สาขา ทั้งในและต่างประเทศ

 สำหรับภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โอชิเน  ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดี มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยได้คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี ส่งตรงจากญี่ปุ่นมากกว่า 90%   เปิดให้บริการอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบ เมนู  A la CARTE  และเมนู BUFFET ทั้งหมด 3 ราคา  บริหารงานโดยเชฟที่มากด้วยประสบการณ์และคร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารญี่ปุ่น ผ่านงานทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ เชฟกิติศักดิ์  ลีล้อม ( เชฟหนุ่ม ) ประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่น 15 ปี และ เชฟสมพร  โพธิ์ษาราช ( เชฟฮอนด้า )  ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทั้งสองท่านมีดีกรีระดับศิษย์เชฟกระทะเหล็กแห่งประเทศไทย เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ที่เป็นที่ปรึกษาให้เชฟทั้งสองท่าน จนกระทั่งก่อตั้งและเป็นผู้บริหารหลักของโอชิเน จนประสบความสำเร็จโดยเริ่มต้นสาขาแรกที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี  2557  จนถึงปัจจุบัน ปี  2566   มีทั้งหมด 27 สาขา  ได้แก่  ภาคอีสาน 13 สาขา ได้แก่ สาขาอุบลราชธานี   อุดรธานี มุกดาหาร  ขอนแก่น  สุรินทร์  ร้อยเอ็ด  มหาสารคาม นครพนม  สกลนคร บุรีรัมย์  ศรีสะเกษ และนครราชสีมา 2 สาขา

 ภาคตะวันออก  3  สาขา ได้แก่ระยอง ชลบุรี  และ ฉะเชิงเทรา

 ภาคเหนือ  5 สาขา ได้แก่ เชียงราย พิษณุโลก  เชียงใหม่  นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ 

ภาคใต้  1 สาขา ที่ หาดใหญ่ 

และต่างประเทศ คือ เวียงจันทน์ สปป.ลาว  1 สาขา

และสำหรับในวันนี้ ( 18 ส.ค. 2566 ) นับเป็นฤกษ์ดีที่ทางบริษัทโอชิเน ได้มีการจัดงาน GRAND OPENING  2  สาขาพร้อมกัน คือ สาขาอุบลราชธานีและสาขานครราชสีมา

 

สำหรับสาขาอุบลฯ เป็นสาขาแรกเริ่มของทางบริษัท ได้มีการปรับปรุงแปลงโฉมใหม่ ให้มีรูปแบบที่ทันสมัย  สวยงามมากขึ้น มีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าเดิม เพื่อรองรับและตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ทำให้โอชิเนเดินทางมาถึงปีที่ 9  ขณะเดียวกัน ที่จังหวัดนครราชสีมาเอง  ซึ่งแต่เดิมมีอยู่แล้ว 1 สาขา  และในวันที่ 18 ส.ค. 66 วันเดียวกันนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดสาขาแฟรนไชส์ เพิ่มอีก 1 แห่ง นับเป็นสาขาที่ 27 ล่าสุดของทางโอชิเน 

บริษัท  OSHINEI  ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น สัญชาติไทย ได้ฤกษ์ดี  จัดงาน GRAND OPENING

บริษัทโอชิเน ยังคงมุ่งมั่นในพันธกิจเดิมอย่างแรงกล้าที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ดี มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม พร้อมเปิดรับพันธมิตรในระบบแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัส และเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นที่ดี มีคุณภาพของเราและขอสัญญากับลูกค้าว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาคัดสรรสิ่งดีๆ มาให้ทุกท่านอย่างแน่นอน