โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค ผนึก COM7 ส่ง Mandala AI Solutions บุกตลาดองค์กร

โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค ผนึก COM7 ส่ง Mandala AI Solutions บุกตลาดองค์กร

โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค เซ็นสัญญาพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ส่ง Mandala AI Solutions บุกตลาดองค์กร ตั้งเป้ารายได้เติบโต 200% ในปี 2566

บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ในฐานะตัวแทนจำหน่าย Mandala AI Solutions เป็นเจ้าแรกในไทยอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า โดยเน้นการตลาดเชิงรุก เพื่อขยายฐานลูกค้าระดับบุคคล ระดับองค์กร และเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยมีพิธีเซ็นสัญญา ณ ที่ตั้งบริษัทฯ โครงการซัมเมอร์ลาซาล เมื่อเร็วๆ นี้

ดร.เอกลักษณ์ ยิ้มวิไล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ซึ่งปัจจุบันได้จัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มไอทีอยู่แล้วนั้น ถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือและความสำเร็จ ซึ่งทาง COM7 มีความชำนาญ มีบุคลากรการขายที่เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือ และมีช่องทางการจัดจำหน่าย มืออาชีพอยู่แล้ว จึงคิดว่าเครื่องมือต่างๆ ที่กล่าวมานี้ จะช่วยให้ Mandala AI Solutions เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้นทั่วทั้งประเทศ ตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีแผนการจัดจำหน่าย Enterprise Solutions เพื่อเป็นการนำเสนอการขายแบบเจาะถึงอุตสาหกรรม ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลาง และขนาดใหญ่

ทั้งนี้ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) มีประสบการณ์ด้านการจำหน่ายสินค้าไอทีมากว่า 20 ปี ปัจจุบันยังมีหน่วยงานที่บุกตลาด B2B หรือ ลูกค้าองค์กรประเภทองค์กร ทั้ง SME และ Enterprise โดยหน่วยงาน Enterprise & Education อีกด้วย ซึ่งเป็นการจำหน่ายและให้บริการทั้ง Hardware, Software และ Cloud Solution นอกจากลูกค้าจะสามารถเข้าถึงสินค้าและการบริการได้ที่สำนักงานใหญ่แล้ว ยังสามารถเข้าถึง สอบถาม และแจ้งความต้องการในการใช้บริการผ่านช่องทางหน้าร้าน Studio7 และ Banana ทั่วประเทศได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ สามารถทดลองใช้งานได้ที่เว็บไซต์ mandalasystem