‘ปรับโหงวเฮ้ง’ สวย รับทรัพย์ เทรนด์ฮิต ยุค ‘LGBTQ+’

‘ปรับโหงวเฮ้ง’ สวย รับทรัพย์ เทรนด์ฮิต ยุค ‘LGBTQ+’

‘ปรับโหงวเฮ้ง’ ด้วยการร้อยไหมปรับรูปหน้า เทรนด์ฮิตยุค LGBTQ+ ความงามตามศาสตร์โหงวเฮ้งจีนเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง หน้าผากโหนกนูน เสริมการงาน ขมับเต็มเสริมความสุข คิดบวก มองโลกในแง่ดี ตาเฉี่ยวเสริมชีวิตคู่ จมูกโด่งรับทรัพย์ คางได้รูปเก็บเงินอยู่

ปรับโหงวเฮ้ง ว่าด้วยเรื่องการ เสริมความงาม เพื่อความสวยและดูอ่อนเยาว์ ปัจจุบันนอกจากจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นตามความก้าวล้ำของนวัตกรรม ยังรวมไปถึงศาสตร์ของความเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่รักสวยและ โหงวเฮ้ง ต้องออกมาดีด้วย  การร้อยไหม

สวย รับทรัพย์ ปรับโหงวเฮ้ง’  จึงเป็นเทรนด์ฮิตที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะในของกลุ่ม LGBTQ+ หรือกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ

หมอปู หรือ พญ.ศศิพัชร์ วิริยะรัตน์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการ ร้อยไหม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คลินิกหมอปู (Dr.Puu Clinic Beauty & Healthcare Center) กล่าวถึงการ ปรับโหงวเฮ้ง ว่า

เธอผ่านประสบการณ์ด้านนี้มากกว่า 17 ปี ทำให้มีกลุ่ม  ดารา เซเลบ และคนทั่วไป ที่สนใจ ‘ร้อยไหม’ เพื่อความงามที่มาพร้อมกับความเชื่อในศาสตร์ของ ‘โหงวเฮ้ง’  มาใช้บริการ เล่าถึงเทรนด์ความงามที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ว่า

ความงามตามศาสตร์โหงวเฮ้งจีนเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง ทั้งในกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ผู้ชาย และกลุ่ม LGBTQ+ โดยหมอปู มีความสนใจและต้องการผสานนวัตกรรมความงามเข้ากับศาสตร์โหงวเฮ้งของจีน จึงเข้าคลาสเรียนศึกษาเพิ่มเติมกับซินแสด้านโหงวเฮ้งชื่อดังระดับนานาชาติ 

‘ปรับโหงวเฮ้ง’ สวย รับทรัพย์ เทรนด์ฮิต ยุค ‘LGBTQ+’

 “โหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์จีนที่มีมานานหลายพันปี ซึ่งต้องมีหตุผลของมันว่าทำไมถึงอยู่มานานได้ขนาดนี้ ในส่วนที่หมอศึกษามาเป็นแบบนักวิทยาศาสตร์ และไม่ได้เชื่อแบบงมงาย หลังจากได้เรียนรู้ก็มีการทดสอบ ทดลอง ติดตามผล ที่ผ่านมาถือว่าได้รับฟีดแบคดีมาก

ส่งผลให้การ ร้อยไหมปรับโหงวเฮ้ง ได้รับความนิยมมากขึ้น เราจึงมีโปรแกรม สวยรับทรัพย์ ปรับโหวงเฮ้ง ไว้สำหรับรองรับลูกค้า ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดี มีลูกค้าทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเซเลบ ให้ความสนใจมาใช้บริการกันมาก”

‘ปรับโหงวเฮ้ง’ สวย รับทรัพย์ เทรนด์ฮิต ยุค ‘LGBTQ+’

‘หมอปู’ หรือ พญ.ศศิพัชร์ วิริยะรัตน์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการร้อยไหม

สำหรับรูปหน้าโหงวเฮ้งที่ดีตามศาสตร์จีน พญ.ศศิพัชร์ แจงรายข้อมูลเพิ่มเติมว่า หน้าผากโหนกนูน เชื่อว่าช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ขมับเต็มหนุนเสริมความสุข ดูเป็นคนคิดบวก มองโลกในแง่ดี คู่ตาที่ดูเฉี่ยวเสริมชีวิตคู่ จมูกโด่งรับทรัพย์ และถ้าหากมีคางที่ได้รูปเป็นคนเก็บเงินอยู่

“หมอนำความรู้ และประสบการณ์มาประยุกต์ใช้กับการร้อยไหมปรับโหงวเฮ้ง เสริมให้กับคนไข้ เพื่อให้ออกมาดูดีตามศาสตร์ที่ร่ำเรียนมา เช่น ร้อยไหมหน้าผากนูน ร้อยไหมขมับให้อิ่มเต็ม ร้อยไหมเก็บปีกจมูกไม่ให้เกินออกมาซึ่งจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ตลอดจนร้อยไหมคางให้ได้รูป”

นอกจากนี้ พญ.ศศิพัชร์ มองว่า การเสริมความงามด้วยการร้อยไหม ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่สร้างรอยแผลเป็น ที่สำคัญไม่ใช่การเปลี่ยน แต่เป็นการ  ‘ปรับ’  ให้สวยและดูดีขึ้น  สร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ ตอบโจทย์เรื่องการช่วยยกกระชับใบหน้า และแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย

‘ปรับโหงวเฮ้ง’ สวย รับทรัพย์ เทรนด์ฮิต ยุค ‘LGBTQ+’ “การร้อยไหมเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ไม่มีแพทเทิร์นตายตัว  เพราะปัญหาของ แต่ละคนแตกต่างกัน ทั้งยังมีเทคนิคที่สามารถนำมาปรับใช้ได้มากมาย เพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคล หมอจึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาทักษะ  เพื่อรังสรรค์เทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีเอกสิทธิ์เฉพาะตัว”

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ใน วงการร้อยไหมตามศาสตร์โหงวเฮ้ง พบว่ากลุ่มลูกค้า ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงวัย 35-75 ปี โดย 20% คือกลุ่มผู้หญิงไทยที่อยู่ต่างประเทศ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น และเกาหลี ที่เดินทางมาทำที่นี่

“ในอนาคต หมอเตรียมปรับแผนรับการเติบโตคลีนิค เสริมความงาม ในปี 2566 คาดหวังการเติบโตที่ 50% เพิ่มขึ้นจากปี 65 ที่เติบโต 20% เหนือสิ่งอื่นใด หมอยังคงมีปณิธานมุ่งมั่นในการปั้นความสวย มอบความสุข เสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิต ด้วยการร้อยไหม ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เรารักอย่างซื่อตรงให้กับลูกค้า”

 สำหรับแนวทางในการทำงานและชีวิตส่วนตัว เธอยึดหลักธรรมนำทางในการดำเนินชีวิต คุณหมอถือศีล 8 ปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ ทุกเช้า-เย็น

“หมอเชื่อว่าหากเราคิด และเชื่ออย่างไรก็จะได้รับตามนั้น ทุกครั้งที่ลงมือ ร้อยไหม หมอจะบอกให้คนไข้ท่องไว้ในใจอยู่เสมอว่า หายใจเข้าสวย หายใจออกสวย บางครั้งก็จะเปิดเทปธรรมะให้ฟังระหว่างร้อยไหมไปด้วย เขาจะได้รู้สึกใจสงบ  ทำให้เส้นเลือดผ่อนคลายลง ความดันไม่พุ่ง จะได้ไม่เขียวไม่ช้ำ การร้อยไหมก็จะเป็นไปอย่างราบรื่น”

หมอปู (พญ.ศศิพัชร์) ยังเชื่อว่า เมื่อได้รับก็ต้องให้ต่อ จึงได้นำรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการดำเนินธุรกิจความงาม นำไปบริจาคเพื่อการกุศลให้กับวัดวาอารามต่างๆในต่างจังหวัดรวมทั้งบริจาคเงินให้กับศิริราชมูลนิธิอีกด้วย