อมาโด้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

อมาโด้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

อมาโด้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความเชื่อมั่นของบริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์คอลลาเจน

การจัดงานในครั้งนี้คณะผู้บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และชรัฐฐา อิมราพร พิธีกรดำเนินรายการ ร่วมรับรางวัล ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยนิตยสาร Marketeer ร่วมมือกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด สำรวจความพึงพอใจที่ผู้บริโภค และความเชื่อมั่น จากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศเพื่อเฟ้นหาแบรนด์แห่งปี จากผลสำรวจ อมาโด้ ได้รับความพึงพอใจผู้บริโภค 35.20% สิ่งสำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกอมาโด้ ทำให้เราได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และรางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้อมาโด้ไม่หยุดยั้งพัฒนา รวมถึงรักษามาตรฐานสินค้าเพื่อครองใจผู้บริโภคในปีต่อไปให้ได้ อีกทั้งเราจะมุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี มีความมั่นใจ ตลอดจนมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามคำมั่นสัญญา we Live For Your Health