บางจากฯ ส่งมอบ 'ประสบการณ์ที่แตกต่าง' พร้อมที่จะ 'เติบโตไปด้วยกัน'

บางจากฯ ส่งมอบ 'ประสบการณ์ที่แตกต่าง' พร้อมที่จะ 'เติบโตไปด้วยกัน'

บางจากฯ มุ่งมั่นส่งมอบ "ประสบการณ์ที่แตกต่าง" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จะ "เติบโตไปด้วยกัน" ของทุกภาคส่วน

สำหรับ บางจากฯ ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ สถานีบริการน้ำมัน สิ่งที่บางจากฯ พร้อมส่งต่อให้กับลูกค้าเสมอคือ "ประสบการณ์ที่แตกต่าง" และ "การเติบโตไปด้วยกัน" ของทุกภาคส่วน

สมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไม่ว่าเมกะเทรนด์ของโลกจะเปลี่ยนแปลงหรือหมุนเร็วไปมากเพียงใด บางจากฯ พร้อมเสมอที่จะก้าวไปข้างหน้า มุ่งพัฒนาและยกระดับสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างความพึงพอใจสูงสุด มุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น "จุดหมายปลายทางของคนทุกช่วงวัย" ที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าบนเส้นทางแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน

"ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก เราส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันและประสบการณ์ต่างๆ ผ่านการเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ Your Greenovative Destination โดยมีหลากหลายปัจจัยสร้างความแตกต่าง คือ น้ำมันคุณภาพสูง สะอาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Greenovative Product) เช่น น้ำมัน Hi Premium 97, Hi Premium Diesel S และ Gasohol E20 S EVO สถานีบริการน้ำมันที่ครอบคลุมพื้นที่ สามารถอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน รวมไปถึงสถานีบริการน้ำมันที่มีรูปแบบสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Unique Design Service Station) การยกระดับการให้บริการ มีร้านค้าและขยายพันธมิตรธุรกิจนอน-ออยล์ (Non-oil) เสริมในสถานีบริการ"

บางจากฯ ส่งมอบ \'ประสบการณ์ที่แตกต่าง\' พร้อมที่จะ \'เติบโตไปด้วยกัน\'

สำหรับ "สมชัย" เส้นทางการสร้างการเติบโตพร้อมกับรักษาการส่งมอบประสบการณ์แก่ลูกค้าคือการเตรียมความพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจอยู่เสมอ

สมชัย กล่าวว่า เราให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลายของบริการด้วยการพัฒนาธุรกิจนอนออยล์ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และจุดชาร์จ EV การมีประสิทธิภาพด้านต้นทุน (Cost Efficiency) โดยนำเทคโนโลยีมาช่วยในกระบวนการงานบริการและให้ความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงานมากขึ้น เช่น การติดตั้งหลังคาโซลาร์หรือระบบทำความเย็นจากโซลาร์เซลล์ วันนี้ สถานีบริการน้ำมันบางจาก ไม่เพียงมีหัวจ่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้า EV Quick Charging Station มากที่สุดในประเทศไทย แต่ยังมี Winnonie แพลตฟอร์มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพร้อมเครือข่ายบริการสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่อัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงที่ใหญ่ที่สุด 

"เรามีพันธมิตรอาหารแบรนด์ดังระดับมิชลินไกด์ (Michelin Guide) รวมถึงพันธมิตรอาหาร Street Food และ Grab & Go เพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย นำระบบ Digitalization มาส่งมอบประสบการณ์และสร้างความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์ลูกค้า เช่น พัฒนาโปรแกรมรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า แอปพลิเคชันที่ทำให้สามารถแลก-โอนคะแนน แลกสิทธิพิเศษ และรับโปรโมชันที่ตรงกับพฤติกรรมของลูกค้าจากการวิเคราะห์ข้อมูลและพัฒนา สถานีบริการน้ำมัน ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม (Green Sustainability) เช่น การนำสินค้าชุมชนและสินค้าเกษตรมาแจกให้ลูกค้าที่ใช้บริการ การเติมน้ำมันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น การบริจาคคะแนนบัตรสมาชิกให้กับองค์กรการกุศล"

บางจากฯ ส่งมอบ \'ประสบการณ์ที่แตกต่าง\' พร้อมที่จะ \'เติบโตไปด้วยกัน\'

"ลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับทั้งน้ำมันที่คุณภาพสูง บริการดี รวมไปถึง ธุรกิจนอนออยล์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสิ่งแวดล้อมหรือสังคมด้วย เราให้ความสำคัญกับการรับฟังและการมีส่วนร่วมของพนักงานและผู้ประกอบการซึ่งถือเป็นบุคคลสำคัญที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดประสบการณ์และความเป็น บางจากฯ แก่ลูกค้า ด้วยความใส่ใจควบคู่กับประสบการณ์แตกต่างที่มอบให้ลูกค้า ส่งผลให้สถานีบริการบางจากมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"
 
สมชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า เราพร้อมที่จะปรับตัวเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงการที่ผู้ประกอบการ พนักงาน ชุมชนรอบข้าง และสังคมไทยในภาพรวม จะเติบโตไปด้วยกันกับเราอย่างยั่งยืน

บางจากฯ ส่งมอบ \'ประสบการณ์ที่แตกต่าง\' พร้อมที่จะ \'เติบโตไปด้วยกัน\' บางจากฯ ส่งมอบ \'ประสบการณ์ที่แตกต่าง\' พร้อมที่จะ \'เติบโตไปด้วยกัน\' บางจากฯ ส่งมอบ \'ประสบการณ์ที่แตกต่าง\' พร้อมที่จะ \'เติบโตไปด้วยกัน\'