PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566

PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566

PTG ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รับซื้อมะม่วงแฟนซีช่วยเหลือเกษตรกรภาคเหนือ แล้วนำมาจัดสมนาคุณลูกค้า PT Max Card เติมน้ำมัน - LPG ครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่ร่วมรายการ แจกมะม่วงแฟนซีให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วงวันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 นี้

นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ PTC ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน บริษัทในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี จะมีมะม่วงออกสู่ท้องตลาดพร้อมกันเป็นจำนวนมาก ฉุดให้ราคาขายต่ำลงและผลผลิตล้นตลาด PTG จึงร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เข้าช่วยเหลือและสร้างรายได้ให้เกษตรกร โดยรับซื้อมะม่วงแฟนซี คละ 5 สายพันธุ์ ได้แก่ งาช้างแดง แดงจักรพรรดิ์ จินหงส์ อาร์ทูอีทู (R2E2) และมหาชนก จากเกษตรกรในภาคเหนือ รวม 400 ตัน นำมาจัดสมนาคุณให้กับลูกค้าสมาชิก PT Max Card โดยลูกค้าสมาชิก Max Card Premier, Prestige, VIP เมื่อเติมน้ำมันและ LPG ครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับมะม่วงแฟนซีจำนวน 1 กิโลกรัม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ขอสงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/สมาชิก/โครงการ และลูกค้าสมาชิก Max Card Plus (บัตรแดง) เติมน้ำมันและ LPG ครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับมะม่วงแฟนซี จำนวน 2 กิโลกรัม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ขอสงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/สมาชิก/โครงการ ตั้งแต่วันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าของจะหมด ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่เข้าร่วมรายการ 472 สาขา ใน 11 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด ปราจีนบุรี ระยอง และสระแก้ว เพื่อส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีแก่ลูกค้าสมาชิก PT Max Card ที่มาใช้บริการและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนมะม่วง

PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566

"PT ทำจริง ไม่ทิ้งกัน ที่เข้ารับซื้อผลผลิตมะม่วงแฟนซี คละ 5 สายพันธุ์ จากเกษตรกร นำมาจัดสมนาคุณให้กับลูกค้าสมาชิก PT Max Card ที่เติมน้ำมันและ LPG ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไม่เพียงเป็นการเพิ่มช่องทางในการระบายผลผลิตล้นตลาดและราคาตกต่ำ แต่ยังช่วยต่อลมหายใจให้ชาวสวนมะม่วงได้มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่มั่นคงและอยู่ดีมีสุข สอดคล้องกับจุดยืนบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่กับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทย โดย PTG พร้อมเข้าช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรในภาวะราคาผลผลิตตกต่ำอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566" นายสุทธิพงษ์ กล่าว 

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ PTG ที่ให้ความช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนมะม่วงในพื้นที่ภาคเหนือ โดยในปีนี้ ได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรเครือข่ายภาคเอกชนต่างๆ เข้ารับซื้อผลผลิตจากกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน พร้อมมอบหมายให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดติดตามและประเมินสถานการณ์ผลผลิตมะม่วง ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินสถานการณ์เป็นระยะๆ และเตรียมพร้อมรับมือ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบต่อเกษตรกร และช่วยดูแลพี่น้องเกษตรกรให้สามารถขายสินค้าเกษตรได้ในเกณฑ์ที่ดีตลอดฤดูกาลปี 2566 

PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566 PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566 PTG จัดแคมเปญเติมน้ำมัน - LPG รับมะม่วงแฟนซี ช่วง 2-4 มิถุนายน 2566