Liberator ดีเดย์เปิดให้นักลงทุนเทรด TFEX เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ไม่มีค่าคอม

Liberator ดีเดย์เปิดให้นักลงทุนเทรด TFEX เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ไม่มีค่าคอม

Liberator ดีเดย์เปิดให้นักลงทุนเทรด TFEX ฟรีเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ไม่มีค่าคอม พร้อมเตรียมเปิดให้บริการบัญชี Margin ในช่วงเดือนมิถุนายน 2566

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% สานพันธกิจตอกย้ำแนวคิดค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรมในตลาดทุน เปิดให้นักลงทุนร่วมสัมผัสประสบการณ์การเทรดหุ้น TFEX ฟรีไม่มีค่าคอมฯ บนแพลตฟอร์มของ Liberator อย่างเต็มรูปแบบเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2566 พร้อมเผยข่าวดีเตรียมเปิดให้บริการบัญชี Margin ในช่วงเดือนมิถุนายน 2566 

Liberator ดีเดย์เปิดให้นักลงทุนเทรด TFEX เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ไม่มีค่าคอม นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า Liberator ได้สร้าง Community การลงทุนที่ทุกคนเท่ากันแล้ว ดังนั้นการเปิดเทรด TFEX จึงเป็นการเปิดให้บริการ Product ใหม่พร้อมให้บริการกับทุกคน ซึ่งเราเชื่อว่าการเดินทางของ Liberator ที่ยึดมั่นในหลักคิดนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับตลาดทุนในประเทศไทยได้ โดยในการเทรด TFEX เรายังมีบริการให้ใช้ฟังก์ชัน Condition Order, Graph indicators และอื่นๆ ให้ใช้ได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม ยิ่งสนับสนุนให้ทุกคนได้เข้าถึงข้อมูลการลงทุนอย่างมีความเท่าเทียมตามนโยบายของ Liberator

การเปิดบัญชี TFEX และขั้นตอนการเริ่มใช้งานสามารถศึกษาได้ด้วยตนเองง่ายๆ โดย คลิก เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Community การลงทุนที่ทุกคนเท่ากันได้ทันที