'มาดามแป้ง' ได้รับเลือกตั้งเป็นรองประธานกรรมการหอการค้าไทย พ่วงด้วยอีก 1 ตำแหน่งสำคัญ

'มาดามแป้ง' ได้รับเลือกตั้งเป็นรองประธานกรรมการหอการค้าไทย พ่วงด้วยอีก 1 ตำแหน่งสำคัญ

"มาดามแป้ง" ได้รับเลือกตั้งเป็นรองประธานกรรมการหอการค้าไทย และประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย

หอการค้าไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญสมาชิก ประจำปี 2565 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการหอการค้าไทยชุดใหม่ วาระปี 2566 - 2567 รวม 76 คนที่หมดวาระลง และได้มีมติเห็นชอบให้ นายสนั่น อังอุบลกุล ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการหอการค้าไทยต่อเป็นสมัยที่ 2 พร้อมตำแหน่งประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย อีกด้วย

สำหรับตำแหน่งรองประธานกรรมการหอการค้าไทยนั้น ผนึกกำลังนักธุรกิจคนดังจากหลากหลายวงการ โดยมี "มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ" กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกตั้งเป็น รองประธานกรรมการฯ และดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย ร่วมด้วยอีก 1 สมัย

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวถึงการก้าวขึ้นมารับบทบาทสำคัญนี้ว่า ขอบคุณที่สมาชิก หอการค้าไทย ทั่วประเทศให้เกียรติ และเห็นในการทำงานทั้งมิติของธุรกิจ สังคม ที่ช่วยส่งเสริมภารกิจของหอการค้าไทย ซึ่งมีวาระครบรอบ 90 ปีของการก่อตั้งในปีนี้ นอกจากงานด้านการส่งเสริมการค้า การผลักดันให้เกิดสมาชิกทั่วประเทศตามเป้าหมายของท่านประธานสนั่น ยังต้องการร่วมส่งเสริมการมีส่วนร่วมขององค์กรธุรกิจ เพื่อสร้างประโยชน์ต่อสังคมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งต้องการให้เกิดขึ้นทั่วประเทศด้วย