'BAO BAO VOICE' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า 'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ'

'BAO BAO VOICE' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า 'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ'

กระเป๋า 'BAO BAO ISSEY MIYAKE' เสนองานอีเวนต์พิเศษ 'BAO BAO VOICE' สำหรับแฟนคลับ ‘เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ’ และผู้รักงานออกแบบ ที่ ‘สยามดิสคัฟเวอรี่’

คลับ 21 ประเทศไทย ร่วมกับ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จัดงาน BAO BAO VOICE อีเว้นต์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเอเชียจาก BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาร่วมค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\'     BAO BAO VOICE

สยามดิสคัฟเวอรี่สนับสนุนและส่งเสริมงานคิดค้นและงานดีไซน์เชิงสร้างสรรค์ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ได้ร่วมกับแบรนด์ที่โดดเด่นจากทั่วโลกนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือน

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\' โดยอีเวนต์ BAO BAO VOICE มีจุดเด่นที่บูธต่าง ๆ ซึ่งเปิดให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับปรัชญาด้านการออกแบบ ตลอดจนสุนทรียะอันเป็นเอกลักษณ์ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE อย่างใกล้ชิด ผ่าน 4 โซน ได้แก่

โซนที่ 1 นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์และปรัชญาในการออกแบบ โดยผู้เข้าชมจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมถึงแบรนด์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ผ่านโซน Q&A และมีโซนสำหรับถ่ายภาพ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกไปกับการถ่ายภาพของตัวกระเป๋า

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\' โซนที่ 2 จัดแสดงกระเป๋าซีรีส์ Lucent ซึ่งเป็นซีรีส์ออริจินัลของ BAO BAO ISSEY MIYAKE ในเฉดสีต่าง ๆ ถึง 245 เฉดสี โดยผนังกระเป๋า Lucent ในเฉดสีต่าง ๆ นี้สื่อให้เห็นถึงภาพอันงดงามของรุ้งหลากสี สะท้อนให้เห็นถึงมิติและความงดงามของสีต่าง ๆ ที่แบรนด์ได้นำเสนอนับตั้งแต่เปิดตัวกระเป๋ารุ่นนี้

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\'    โซนที่ 3

โซนที่ 3 นำเสนอกระเป๋าในซีรีส์ต่าง ๆ โดยเฉพาะซีรีส์ที่โดดเด่นและได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ศึกษาและสัมผัสกับวัสดุที่ถูกนำมาใช้ในซีรีส์ต่าง ๆ และเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการในการออกแบบที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและเทคนิคพิเศษของแบรนด์

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\'

    โซนที่ 4

โซนที่ 4 เป็นพื้นที่สำหรับการวางจำหน่ายสินค้าซีรีส์ Lucent Boxy ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยนำเอากระเป๋ารุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์อย่างรุ่น Lucent มาดีไซน์เป็นไซส์มินิสุดน่ารัก 

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\' ได้แก่ Lucent Boxy ใน 6 สีคลาสสิกอย่าง Light Beige, Canary Yellow, Mint Green, Rose Pink, Khaki และ Matte Black และ 8 สีเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย จัดแสดง ณ สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น ได้แก่ White, Lavender, Light Pink, Sky Blue, Orange, Red, Light Brown และ Charcoal Grey

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\'    โซนที่ 1

โดยซีรีส์นี้มีจุดเด่นที่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำแผ่นสามเหลี่ยมมาประกอบกันให้เป็นรูปทรงคล้ายกล่องด้วยวัสดุเนื้อแม็ตต์ และมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าเอนกประสงค์ขนาดพกพาที่สามารถจุของได้ครบครัน

\'BAO BAO VOICE\' เสียงสะท้อนจากกระเป๋า \'เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ\' อีเวนต์ BAO BAO VOICE ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า หน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชมได้ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566