เตรียมไปเล่นหิมะจำลองช่วงฤดูร้อน Ice Magic: Fantasy on Ice ย่านราชประสงค์

เตรียมไปเล่นหิมะจำลองช่วงฤดูร้อน Ice Magic: Fantasy on Ice ย่านราชประสงค์

ฤดูร้อนแบบนี้ ชวนไปทำกิจกรรมหนาวๆ เล่นหิมะจำลอง 'Ice Magic: Fantasy on Ice ไอซ์เมจิก: แฟนตาซี ออน ไอซ์ ย่านราชประสงค์ เปิดสำรองบัตรเข้างานตั้งแต่วันนี้-วันที่ 17 เมษายน 2566

เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ใจกลางย่านราชประสงค์ ให้เป็นมหัศจรรย์ดินแดนแห่งหิมะ ขนาด 3,000 ตารางเมตร Ice Magic: Fantasy on Ice (ไอซ์เมจิก: แฟนตาซี ออน ไอซ์) ภายในเต็นท์ขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 11.5 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ 3,000 ตร.ม. แบ่งออกเป็นโซนน้ำแข็งและหิมะ จัดเต็มด้วยเครื่องเล่นและประติมากรรมน้ำแข็งในช่วงฤดูร้อนของประเทศไทย

ซึ่งถือเป็นป๊อปอัพดินแดนหิมะจำลองที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดในประเทศไทย ภายในงานมีกิจกรรมมากมายในพื้นที่ลานหิมะและลานน้ำแข็งให้คนไทยได้เพลิดเพลิน ท่ามกลางอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา ชวนมาสลัดเสื้อผ้าฤดูร้อนให้เป็นแฟชั่นฤดูหนาวใส่เสื้อโค้ท หมวก และถุงมือ ถ่ายรูปฟินๆ ร่วมกันทั้งครอบครัว

เตรียมไปเล่นหิมะจำลองช่วงฤดูร้อน Ice Magic: Fantasy on Ice ย่านราชประสงค์

  • โซนหิมะจากเครื่องผลิตหิมะ

ภายในโซนนี้จะมีการสร้างหิมะด้วยเครื่องผลิตหิมะแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิก

ฤดูหนาวปี 2022 ที่ประเทศจีน ส่งตรงจากกรุงปักกิ่งสู่กรุงเทพมหานคร โดยก่อนถึงวันจัดแสดง เครื่องผลิตหิมะจะผลิตหิมะสีขาวใสสะอาดออกมาเป็นระยะเวลา 20 วันติดต่อกัน

เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการปั้นมนุษย์หิมะ การเล่นนางฟ้าหิมะ ท่ามกลางหิมะที่ตกใหม่ทุกวัน โซนนี้ยังมีลานสกียาว 80 เมตร โดยสามารถลองฝึกการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดได้ง่ายๆ ที่นี่เลย

  • โซนน้ำแข็ง หนาวสุดขั้ว 

โซนหิมะควบคู่ไปกับโซนน้ำแข็งที่จัดเต็มด้วยหลากหลายกิจกรรมความสนุกแบบหนาวๆ รวมถึงลานสเก็ตน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร เครื่องเล่นม้าหมุน โดยม้าหมุนบนน้ำแข็งนี้ เป็นเครื่องเล่นที่เด็กๆ ต้องถูกอกถูกใจที่ได้สนุกสนานกับเพื่อนๆ พร้อมสร้างความทรงจำใหม่ในฤดูหนาว มาลองขึ้นม้าหมุนแสนสนุกนี้และสร้างประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งฤดูหนาวไปด้วยกัน

นอกจากนี้ โซนน้ำแข็งจะมีสไลเดอร์สองเลนที่สร้างจากน้ำแข็งทั้งหมดมีความยาวถึง 148 เมตร สไลเดอร์นี้ตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งอันตระการตาที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งฝีมือชั้นครูจากเมือง ฮาร์บิน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินอันโด่งดัง สามารถถ่ายรูปและสัมผัสงานศิลปะอันงดงามได้อย่างใกล้ชิด

Ice Magic: Fantasy on Ice อีเวนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่กรุงปักกิ่งตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 โดยจะจัดตรงกับช่วงเวลาหิมะแรกทุกปีของกรุงปักกิ่ง และได้งดการจัดกิจกิจกรรมไปในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด

ซึ่งก่อนหน้านี้ อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย ได้จัดงาน Ice Magic: Fantasy on Ice ที่สิงคโปร์ในเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา และเตรียมยกดินแดนหิมะมาไทยตั้งแต่เดือนเมษายน 66

  • เปิดสำรองบัตรเข้างาน Ice Magic: Fantasy on Ice แบบ Early Bird พร้อมแพ็คเกจราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 17 เมษายน2566
  • วันจัดงาน 18 เมษายน -16 กรกฎาคม 2566
  • สถานที่จัดงาน : The Market Bangkok ราชประสงค์
  • ซื้อบัตรได้ที่ https://apolloentmedia.com/product/ice-magic-fantasy-on-ice-th/