airasia food พร้อมเสิร์ฟ เมนูเด็ดจาก "เชียงใหม่" ถึงหน้าบ้าน กทม.-นนทบุรี

airasia food พร้อมเสิร์ฟ เมนูเด็ดจาก "เชียงใหม่" ถึงหน้าบ้าน กทม.-นนทบุรี

airasia food ต่อยอดความสำเร็จ "บินตรงส่งความอร่อย" พร้อมเสิร์ฟอาหารร้านเด็ดโดนใจจากเชียงใหม่ อาทิ ร้านดำรงค์ ไส้อั่วหมูทอดน้ำพริกหนุ่ม กาดหลวง เชียงใหม่ และร้านเขยเจียงใหม่ สู่กรุงเทพฯ และนนทบุรี

หลังทยอยเสริมบริการใหม่เข้ามาต่อเนื่อง สำหรับ airasia Super App ซึ่งให้บริการตั้งแต่กาจองตั๋วเครื่องบิน เรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก ตลอดจนสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น ล่าสุด ต่อยอดความสำเร็จของบริการ 'บินตรงส่งความอร่อย' ขยายบริการส่งความอร่อยอาหารพื้นเมือง จาก เชียงใหม่สู่กรุงเทพฯและนนทบุรี ด้วยร้านเด็ดโดนใจ อาทิ ร้านดำรงค์ ไส้อั่วหมูทอดน้ำพริกหนุ่ม กาดหลวง เชียงใหม่ และร้านเขยเจียงใหม่ ได้แล้ววันนี้

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดบริการบินตรงส่งความอร่อยจากภูเก็ตในปีที่ผ่านมา เราได้รับเสียงตอบรับจากนักชิมชาวกรุงอย่างล้นหลาม และมีเสียงเรียกร้องอย่างมากให้ขยายบริการบินตรงส่งความอร่อยเพิ่มไปในจังหวัดเชียงใหม่ เราพบว่าอาหารพื้นเมืองต้นตำรับชาวเหนือมีชื่อเสียงในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เราจึงต่อยอดความสำเร็จโดยคัดร้านเด็ดเมนูดังจากร้านอาหารชื่อดังในเชียงใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของนักชิมในกรุงเทพฯ และนนทบุรีที่อาจไม่มีเวลาเดินทางไปเชียงใหม่ ได้ลิ้มชิมอาหารพื้นเมืองแท้ๆจากเชียงใหม่ถึงบ้านคุณในเวลาอันรวดเร็วพร้อมคุณภาพรสชาติที่เหมือนไปนั่งทานที่ร้าน ทั้งยังเป็นการขับเคลื่อนภาคธุรกิจท้องถิ่้นให้เป็นที่รู้จักมากกว่าแค่ในท้องถิ่นอีกด้วย"

airasia food พร้อมเสิร์ฟ เมนูเด็ดจาก \"เชียงใหม่\" ถึงหน้าบ้าน กทม.-นนทบุรี

โดยประเดิมอาหารเหนือแสนอร่อยจากร้านหมูทอดกาดหลวง by ดํารงค์ ร้านดังประจำกาดหลวง เชียงใหม่ ด้วยเมนูเด็ดที่ไม่ว่าใครไปเยือนเชียงใหม่ก็ต้องซื้อเป็นของฝากทั้ง ซี่โครงหมูทอด, ไส้อั่ว, แคบหมูไร้มัน, น้ำพริกหนุ่ม, ไส้อั่ว และสามชั้นทอด ตามมาด้วยร้านเขยเจียงใหม่ ร้านอาหารเก่าแก่คู่เชียงใหม่ ด้วยเมนูอาหารพื้นเมือง อาทิ ลาบหมูคั่ว ,อ่องปู, ออเดิร์ฟเมือง, แกงผักหวานใส่ไข่มดแดง รสชาติอร่อยแบบเหนือแท้ๆ ในราคาที่เข้าถึงได้