DITTO เร่งขยายงาน ประกาศรับคนรุ่นใหม่ เสริมทัพกว่า 400 อัตรา

DITTO เร่งขยายงาน ประกาศรับคนรุ่นใหม่ เสริมทัพกว่า 400 อัตรา

DITTO เดินหน้าขยายงานเต็มสูบ ประกาศรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพกว่า 400 อัตรา เผยอานิสงส์ "พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์" งานจ่อเพียบ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO เปิดเผยว่า ดิทโต้ ในฐานะผู้ให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document  and Data Management Solutions) ได้ขยายงาน ทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

"DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงส์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่างๆ ตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการ บางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTO มีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ. อบต. ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ" นายฐกร กล่าว 

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงาน มีตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆ รวมกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงานทั้งในส่วนกลางและต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว สนใจสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่