'โอ้กะจู๋' ร้านสวนผัก Drive Thru สาขาแรกในปั๊มปตท.เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่

'โอ้กะจู๋' ร้านสวนผัก Drive Thru สาขาแรกในปั๊มปตท.เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่

OR เปิดตัวร้านสวนผัก'โอ้กะจู๋'ในรูปแบบ Drive Thru Delivery มีเมนูอาหารให้เลือกทั้งผักสลัด สปาเก็ตตี้ และอาหารจานเดียว เปิดให้บริการแห่งแรกปั๊มปตท. เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่

โอ้กะจู๋ ภายใต้บริษัทปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด เปิดให้บริการรูปแบบ From Farm To Table เริ่มต้นจากการปลูกผักในฟาร์มที่จังหวัดเชียงใหม่ และส่งตรงถึงหน้าร้าน เพื่อรักษาไว้ซึ่งคุณภาพและความสดใหม่ เปิดให้บริการแห่งแรกทั้งแบบ Dine-In, Takeaway และ Delivery ในปั๊มปตท. เวสต์วิลเลจ บางใหญ่
โดยมีเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งผักสลัด สปาเก็ตตี้ และอาหารจานเดียว ด้วยรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ในราคาเข้าถึงได้ 

สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือOR พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมเปิดตัวร้านสวนผักโอ้กะจู๋ในรูปแบบ Drive Thru สาขาแรก  กล่าวว่า โอ๋กะจู๋เป็นพันธมิตรทางธุรกิจจะเข้ามามีส่วนช่วยในการต่อยอดให้ พีทีที สเตชั่น จากเดิมที่เป็นสถานีบริการน้ำมันไปสู่การเป็น Commercial Space ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ 

 

โดย“โอ้กะจู๋” ที่เปิดสาขานำร่องใน พีทีที สเตชั่น สาขาเมืองทองธานี  และจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon แล้วกว่า 45 สาขา

\'โอ้กะจู๋\' ร้านสวนผัก Drive Thru สาขาแรกในปั๊มปตท.เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่ เปิดร้านโอ๋กะจู๋ในในรูปแบบ Drive Thru Delivery ในปั๊มปตท.เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่

 

 

ล่าสุด “โอ้กะจู๋” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Drive Thru ใน พีทีที สเตชั่น เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ชิกเก้นชีสบอล สลัดแรพส์แม็กซิกันชิกเก้น และสลัด/ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ภายในไตรมาสแรก ปี 2566 ร้านโอ้กะจู๋ จะขยายสาขาไปภาคตะวันออกที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง รวมทั้งจะเปิดสาขาใน พีทีที สเตชั่น สาขา บจ.อ่างหินพลังงาน (PTT Station อ่างศิลา) ในเดือนกรกฎาคม 2566

ส่วนการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon มีแผนจะขยายรวมเป็น 100 สาขาภายในปี 2566 อีกด้วย

\'โอ้กะจู๋\' ร้านสวนผัก Drive Thru สาขาแรกในปั๊มปตท.เวสต์ วิลเลจ บางใหญ่