“รพ.BNH” จับมือ “Luma” ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติ

“รพ.BNH” จับมือ “Luma” ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติ

“รพ.BNH” จับมือกับ “Luma” ผู้ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยและต่างประเทศยาวนานกว่า 10 ปี โดยคณะแพทย์ผู้รับผิดชอบด้านการออกแบบแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมทางการแพทย์และตรงกับความต้องการของผู้เอาประกันโดยเฉพาะ

ความร่วมมือระหว่าง รพ.BNH (ชื่อเดิม Bangkok Nursing Home) และ Luma เริ่มต้นจากแผนประกันสุขภาพ Hi5 ซึ่งเป็นแผนประกันสุขภาพแบบใหม่จาก Luma ที่มอบความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท โดยไม่จำกัดสัญชาติของผู้เอาประกัน ให้ความคุ้มครองตั้งแต่การรักษาโรคโควิด-19 ค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ICU) การผ่าตัดเล็ก การผ่าตัดใหญ่ โรคมะเร็ง และโรคร้ายอื่น ๆ รวมถึงความคุ้มครองฉุกเฉินต่างประเทศอีกด้วย

“รพ.BNH” จับมือ “Luma” ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติ    รพ.BNH

โดยร่วมกันมอบประสบการณ์บริการด้านสุขภาพที่ครบถ้วน สะดวกสบาย มีคุณภาพ และราบรื่น เริ่มตั้งแต่สภาพแวดล้อมในการรักษาพยาบาล อุปกรณ์และเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพ ด้วยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและความรู้ความสามารถอย่างกว้างขวาง ไปจนถึงการให้บริการด้านความเห็นที่สองทางการแพทย์ (Second Medical Opinion) เพื่อการเลือกรับการรักษาที่แม่นยำและเป็นไปอย่างถูกต้อง

ประกันสุขภาพ Hi5 มีแผนการรักษาที่สามารถเลือกและปรับความคุ้มครองได้ทั้งแบบผู้ป่วยใน (IPD) ผู้ป่วยนอก (OPD) ทันตกรรม (Dental) การคลอดบุตร (Maternity) จักษุ (Vision) และความคุ้มครองฉุกเฉินต่างประเทศที่เหมาะสมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

พร้อมการบริการ Direct Billing ที่ผู้เอาประกันภัยไม่ต้องสำรองจ่ายค่าใช้จ่ายก่อน เพื่อประสบการณ์การเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่ราบรื่นและลงตัว ณ สถานพยาบาลเครือข่ายของ Luma กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ

“รพ.BNH” จับมือ “Luma” ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติ

แผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma นี้ต่างจากแผนประกันสุขภาพทั่วไป ที่มักจำกัดวงเงินความคุ้มครอง จำกัดความคุ้มครองค่าห้องพัก ทำให้แผนประกันสุขภาพคุ้มครองไม่ครอบคลุมค่าห้องพักที่ราคาสูงเกินวงเงินประกัน

แต่แผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma ให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกวงเงินค่าห้องพักได้ตั้งแต่ 5,000 บาท และยังสามารถเพิ่มวงเงินความคุ้มครองได้ตามกรมธรรม์เพิ่มเติมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าความคุ้มครองของแผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma จะสามารถให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม สำหรับการเข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับการเข้ารับการรักษาที่ รพ.BHN ความคุ้มครองของแผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma จะสามารถคุ้มครองทั้งค่าห้องพักผู้ป่วยและค่าอาหาร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินอย่างแน่นอน ซึ่งก็มาจากความร่วมมือของทั้ง 2 ฝ่ายอย่าง BHN และ Luma ที่มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการทางการแพทย์อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่นนั่นเอง

แผนประกันสุขภาพ Hi5 จาก Luma มาพร้อมค่าความรับผิดชอบส่วนแรก 45% ที่จะช่วยลดค่าเบี้ยประกัน รวมถึงมอบส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 20% สำหรับการสมัครเอาประกันแบบครอบครัวตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป

Luma ประกันสุขภาพเบี้ยประกันราคาย่อมเยา จับต้องได้ เพื่อประสบการณ์การรับบริการทางการแพทย์ที่สะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

“รพ.BNH” จับมือ “Luma” ให้บริการด้านสุขภาพแก่ชาวต่างชาติ    รพ.BNH ร่วมมือกับ Luma

ติดต่อ Luma เพื่อรับคำปรึกษาเฉพาะบุคคล และสร้างแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่ https://www.lumahealth.com/th/ หรือโทร.0 2494 3600