“ลอรีอัล" ชวนอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง

“ลอรีอัล" ชวนอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง

กิจกรรมเพื่อสังคม ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์ (L’Oréal Citizen Day) ครั้งที่ 13 ในประเทศไทย ผู้บริหารชวนอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และพนักงานทำกิจกรรมที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ

ลอรีอัล ฉลองการกลับมาของกิจกรรมเพื่อสังคม ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์ (L’Oréal Citizen Day) ครั้งที่ 13 ในประเทศไทย ส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีจิตสาธารณะ ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์คืนสู่สังคมและสิ่งแวดล้อม ที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ โดยเชิญนักแสดงหนุ่มอนันดา เอเวอริงแฮม ร่วมทำกิจกรรมด้วย

โดยมีการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อสังคม 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมเก็บและคัดแยกขยะ ให้คุ้งน้ำบางน้ำผึ้งใสสะอาดยิ่งขึ้น ที่บริเวณท่าน้ำวัดบางน้ำผึ้งนอก คืนความสวยงามของสายน้ำกลับสู่ชุมชน โดยร่วมมือกับ CirPlas บริษัทจัดการปัญหาขยะพลาสติก นำขยะพลาสติกที่เพื่อนพนักงานแยกไปรีไซเคิลต่อไป 

กิจกรรมต่อมา คือ ปรับปรุงซ่อมแซมห้องเรียนใหม่ให้น้อง ๆ ที่โรงเรียนวัดบางน้ำผึ้งใน พร้อมมอบหนังสือและอุปกรณ์ที่จำเป็น

สำหรับกิจกรรมนี้ทางลอรีอัลได้มีการสั่งซื้อหนังสือเรียนกับทางนานมีบุ๊คส์ โดย ทางนานมีบุ๊คส์ร่วมสมทบทุนอีกหนึ่งเท่าเพื่อมอบความรู้ให้กับน้อง ๆ ในชุมชนเพิ่มเติม 

สุดท้ายคือกิจกรรมระบายสีทางจักรยานเพื่อชุมชน เติมสีสันเพิ่มความสดใสให้ภูมิทัศน์ระหว่างปั่นจักรยานสวยงามมากขึ้น

“ลอรีอัล\" ชวนอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง

นอกจากนั้น ลอรีอัลยังได้มอบผลิตภัณฑ์จำนวน 300 ชุด รวมทั้งสิ้น 1,200 ชิ้น มูลค่า 192,600 บาทให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้งเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเครือข่ายในชุมชนต่อไปอีกด้วย

แพทริค จีโร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา และอนันดา เอเวอริงแฮม Brand Ambassador ของ Garnier แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ในไทย ได้มีโอกาสทำกิจกรรมครั้งนี้ร่วมกัน

สำหรับกิจกรรมลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์ ปี 2022 นั้น พนักงานลอรีอัลสามารถช่วยกันเก็บและคัดแยกขยะได้กว่า 200 กิโลกรัม และช่วยให้เด็กๆ กว่า 30 คนได้มีโอกาสใช้ห้องเรียนที่สวยงามสดใส ไปจนถึงการปรับภูมิทัศน์เส้นทางปั่นจักรยานที่ทำให้นักปั่นกว่า 9,000 คน ได้อิ่มเอมกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวามากขึ้น

“ลอรีอัล\" ชวนอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ชุมชนบางน้ำผึ้ง