“ห้าดาว” เปิดร้าน “ข้าวมันไก่ไห่หนาน” สูตรลับจากไก่เบญจา

“ห้าดาว” เปิดร้าน “ข้าวมันไก่ไห่หนาน” สูตรลับจากไก่เบญจา

“ห้าดาว” เปิดร้าน “ข้าวมันไก่ไห่หนาน” สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่รังสรรค์เมนูหลากหลายด้วยวัตถุดิบจาก ไก่เบญจา

โดยมี นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว และนายณัฐยุทธ รามสูตร ผู้อำนวยการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตัวแทนศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางพรพิมล-นายอัครวุฒิ อัคราเดชาวุฒิ เจ้าของร้าน 

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กล่าวว่า ข้าวมันไก่ไห่หนาน แฟรนไชส์เกรดพรีเมียม นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าจับตามองและน่าลงทุน มีเมนูมากมายให้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวมันไก่เบญจาต้ม ข้าวมันไก่ทอดคลาสสิก ข้าวมันไก่ย่างต้นตำรับ ข้าวยำไก่แซ่บ และเมนูติ่มซำ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านแฟรนไชส์ร้านอาหาร ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน การสรรหาทำเลที่เหมาะสม เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายและฐานลูกค้า และสร้างมาตรฐานความอร่อยให้ร้านแฟรนไชส์ทุกสาขา เป็นการส่งต่ออาหารคุณภาพพรีเมียมแก่ผู้บริโภคทุกวัย ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ ยังตกแต่งร้านให้เป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์จีนโมเดิร์น ฉีกกรอบร้านข้าวมันไก่รูปแบบเดิม 

“ห้าดาว” เปิดร้าน “ข้าวมันไก่ไห่หนาน” สูตรลับจากไก่เบญจา
 

สำหรับ "ไก่" ที่นำมาเป็นวัตถุดิบหลักของร้าน ข้าวมันไก่ไห่หนาน มาจาก ไก่เบญจา ซึ่งเป็นวัตถุดิบอาหารชั้นเลิศ คัดเลือกสายพันธุ์พิเศษภายในโรงเรือนระบบปิดด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดกระบวนการผลิต และเป็นเจ้าแรกในไทยที่เลี้ยงด้วย Super Foods ทั้งข้าวกล้อง อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) สารต้านอนุมูลอิสระ และ Flaxseed ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ด้านคุณภาพและความปลอดภัยได้รับรางวัลจาก Superior Taste Award 2022 ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม 

ข้าวมันไก่ไห่หนาน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ที่ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (สำหรับผู้ที่เดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เดินตรงจากทางเชื่อมมาที่บริเวณ Flagship Store) ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถติดต่อ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage
 

“ห้าดาว” เปิดร้าน “ข้าวมันไก่ไห่หนาน” สูตรลับจากไก่เบญจา