centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York

centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York

ปีนี้นอกจาก เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia จะส่งตรงภาพบรรยากาศจากนิวยอร์กแล้ว centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ยังได้ขึ้นไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York ย่านสำคัญใจกลางมหานครนิวยอร์ก สัญลักษณ์แห่งการเคานต์ดาวน์ระดับโลกอีกด้วย

ความเหมือนที่แตกต่างของแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ระดับโลก 2 แห่ง ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก และกรุงเทพมหานคร 

  • Strategic Location ใจกลางเมือง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แลนด์มาร์กทั้ง 2 แห่งนี้ตั้งอยู่บน Strategic location ใจกลางเมือง เป็นย่านการค้าที่ทุกตารางเมตรมีความสำคัญ ซึ่งสำหรับย่านราชประสงค์ถือเป็นย่านการค้าและท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งที่สุดของไทย และสร้างเม็ดเงินสะพัดต่อปีรวมมูลค่ามหาศาลให้กับประเทศ โดยล่าสุด นิวยอร์กติดอันดับเมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลก ส่วนกรุงเทพมหานครติดอันดับ 2 เมืองค่าครองชีพสูงที่สุดใน SEA และขึ้นแท่นอันดับ 1 เมืองน่าเที่ยวที่สุดในเอเชียแปซิฟิก
  • Time Square ย่านความบันเทิงที่เปรียบเสมือนจุดศูนย์กลางของโลก หากนึกถึงโมเมนต์ฉลองคืนเคานต์ดาวน์ในย่านนี้ 3 สิ่งแรกที่ขึ้นมาทันทีคือ แสงสีเสียง พลุ และจอ LED ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็น Mutual points ที่แลนด์มาร์ก 2 แห่งนี้มีเหมือนกัน ถือเป็นความยิ่งใหญ่ตระการตาที่จะเกิดขึ้นใจกลางมหานคร ไม่ว่าจะเป็นจอ the panOramix จอ LED Digital Interactive หน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ที่สุดใน SEA ถูกจองคิวจากแบรนด์ดัง และแฟนคลับทั่วโลกด้วย Visibility มหาศาล, โชว์ Lighting & Sound คอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่มอบความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ และพลุตระการตาที่เซ็นทรัลเวิลด์ปีนี้ จัดเต็มนานกว่า 15 นาที
  • ประวัติความเป็นมายาวนาน Times Square New York คือจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์การเคานต์ดาวน์ ธรรมเนียม Ball drop สัญลักษณ์ที่คนทั่วโลกรู้จักกันดี ซึ่งเริ่มจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ค.ศ.1904 จนถึงวันนี้ก็มากกว่า 100 แล้ว และปัจจุบันได้กลายเป็นแลนมาร์กสำคัญของอเมริกา และสำหรับ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อระดับโลกว่าเป็น Times Square of Asia ใจกลางเมืองหนึ่งเดียวของไทยนั้น ได้จัดขึ้นมากว่า 22 ปีแล้ว โดยถือเป็นจุดแลนด์มาร์กสำคัญของไทยที่จัดมาอย่างยาวนาน และถูกจัดอยู่ในลิสต์ของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าต้องมาเยือนสักครั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่และเคานต์ดาวน์ 

31 ธันวาคม นี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ฉลองความสุขที่ทุกคนรอคอย กับ centralwOrld Bangkok CountdOwn 2023 - Times Square of Asia เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคานต์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาล ปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลก และเป็น Must visit Countdown Destination in a Lifetime ที่ทุกคนต้องมาเยือน ประตูเปิด 18.00 น. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ณ ถนนราชดำริ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอป Central Life X และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ผ่านปุ่มเข้าร่วม (Join) ในเมนูตั้งค่า (Setting) เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเข้างาน ดาวน์โหลด คลิก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : CentralWorld

centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ได้ไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York