เปิดหน่วยฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลในโครงการ "สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน"

เปิดหน่วยฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลในโครงการ "สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน"

เดินหน้าฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยเปิดจุดบริการฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลกับโครงการ "สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน" สามารถวอล์คอินได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ธันวาคม 2565

สยามพารากอน และไอคอนสยาม ร่วมกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลธนบุรี เดินหน้าฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไป เปิดหน่วยความร่วมมือ บริการฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาล ในโครงการ สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน บนพื้นที่ใจกลางเมือง 2 แห่ง ระหว่างวันที่ 19 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วยประสิทธิภาพการบริหารจัดการและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เปิดรับประชาชนทั่วไปแบบวอล์คอิน

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง จัดเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้งบนพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และทรู ไอคอน ฮอลล์ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งยังมีระบบบริหารจัดการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมาก มีการเว้นระยะห่าง ไม่แออัด และปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด สามารถเชื่อมั่นในความปลอดภัยสูงสุด

เปิดหน่วยฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลในโครงการ \"สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน\"

ความร่วมมือในครั้งนี้ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ได้ผนึกกำลังกับศูนย์การค้าสยามพารากอน และโรงพยาบาลธนบุรี ที่ผนึกกำลังกับไอคอนสยาม ให้การสนับสนุนบุคลากรและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยยึดมั่นให้บริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมกับการบริการภายในสถานพยาบาลเพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นสำคัญ ด้วยมาตรการความปลอดภัย มาตรฐานการควบคุมโรคติดเชื้อ การจัดเตรียมและรักษาคุณภาพวัคซีน ตลอดจนมาตรการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินกรณีที่มีผู้ป่วยแพ้วัคซีน พร้อมทีมบุคลากรทางการแพทย์ให้การดูแลผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว โดยมี กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เป็นหน่วยงานกลางและจัดสรรวัคซีนทั้งไฟเซอร์ และแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับให้บริการไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยคาดว่าจะสามารถฉีดวัคซีนในแต่ละสถานที่ได้วันละประมาณ 500 คน รวมทั้งสองแห่งฉีดได้วันละประมาณ 1,000 คน

เปิดหน่วยฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลในโครงการ \"สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน\"

สำหรับวัคซีนไฟเซอร์ (สำหรับประชาชนที่อายุ 12 ปีขึ้นไป) และวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า (สำหรับประชาชนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป) โดยผู้ที่สนใจรับวัคซีนสามารถวอล์คอินเพื่อรับบริการฉีดวัคซีนได้ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 17.00 น.

  • วันที่ 19 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม
  • วันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน (เฉพาะวันที่ 20 ธ.ค. เปิดบริการฉีดวัคซีนเวลา 12.00 น. – 17.00 น. และ วันที่ 21 – 26 ธันวาคม 2565 เปิดบริการ 10.00 น. – 17.00 น.)

นับเป็นการผนึกกำลังของสองภาคเอกชนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจของภาครัฐ เพื่อกระจายวัคซีนโควิด-19 ไปยังประชาชนอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยนำพาประเทศชาติ ให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center ไอคอนสยาม โทร.1338 และ สยามพารากอน โทร. 02-610-8333