"อะกิ  นักแข่งรถอายุน้อยที่สุด คว้าแชมป์จากศึกบีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์

"อะกิ  นักแข่งรถอายุน้อยที่สุด คว้าแชมป์จากศึกบีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์

"อะกิ นักแข่งรถวัย 14 ปี สามารถคว้าแชมป์รุ่น Super Compact จากศึกบีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022 ซึ่งไม่ได้ง่ายเลย ต้องอาศัยทั้งความสามารถและการฝึกฝน

“อะกิ” ธัชวุฒิ จิตรานุวัฒน์ นักแข่งรถดาวรุ่งอายุน้อย เคยขับโกคาร์ทตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนกลายเป็นแชมป์โกคาร์ทประเทศไทย และเอเชีย 
ปัจจุบันเขาศึกษาอยู่ที่ Newton Business School  เคยได้แชมป์โกคาร์ทประเทศไทย ถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 10 ปี 2021  ในรายการ Kart Association of Thailand  และแชมป์โกคาร์ท 2 สมัยปี 2020 - 2021 ในรายการ ROKCUP Thailand รวมถึงแชมป์โกคาร์ท (ปี 2021) ใน รายการ Rotax Max Challenge Thailand 

นอกจากนี้ยังเป็นแชมป์โกคาร์ทเอเชีย ปี 2021 ในรายการ IAME Series Asia และเดินทางไปแข่งโกคาร์ทอีกหลายรายการในเอเชีย
ปีนี้อะกิขยับขึ้นมาแข่งรถยนต์เป็นครั้งแรก ในรายการ บีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่น Super Compact  ด้วยวัยเพียง 14 ปี  สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล  มีคะแนนรวมสูงที่สุด  ขึ้นแท่นแชมป์ประจำปีได้สำเร็จ อะกิใช้รถ Honda CRZ หมายเลข 14  สังกัดทีม YK Motorsports Billionaire Boy by Sunoco  
“มันคือความฝัน ที่กลายเป็นความจริง ผมฝันว่าอยากลงแข่งรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสักครั้ง แล้วเมื่อผมได้รับโอกาส ผมทุ่มเทเต็มที่จนประสบความสำเร็จ”
\"อะกิ  นักแข่งรถอายุน้อยที่สุด คว้าแชมป์จากศึกบีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์

 

\"อะกิ  นักแข่งรถอายุน้อยที่สุด คว้าแชมป์จากศึกบีควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์