"เกทเวย์ แอท บางซื่อ" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข

"เกทเวย์ แอท บางซื่อ" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข

ศูนย์การค้า "เกทเวย์ แอท บางซื่อ" เชิญร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ในธีม “Wonder Blooming” จัดหนักจัดเต็มทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดร้านค้า และกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับคริสต์มาสและเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม

Gateway at Bangsue (เกทเวย์ แอท บางซื่อ) ร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขไปกับทุกคน ผ่าน 2 ความพิเศษส่งท้ายปี ได้แก่ ความพิเศษที่ 1 ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเดินเล่น ถ่ายรูป และใช้ชีวิตช่วง Festive ส่งท้ายปี ที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้เนรมิต ตกแต่งในบรรยากาศสวนดอกไม้ในช่วงคริสต์มาส ซุ้มดอกไม้ตามจุดต่างๆ และสีสันตระการตาทั้งภายในและบริเวณรอบนอก

ความพิเศษที่ 2 สุดเซอร์ไพร์สไปกับกิจกรรมสุดพิเศษทั้งศิลปิน เซเลบริตี้ โชว์แฟนตาซี กับ Magic Show ที่ผู้ร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมได้ในกิจกรรมนี้ พร้อมเปิดตัวศิลปิน Proxie เจ้าของเพลง “คนไม่คุย” กับ Mini concert ที่จะมามอบความอบอุ่นให้ทุกคนในงาน

\"เกทเวย์ แอท บางซื่อ\" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข

ภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลและโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 4 ปี ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue) ทางศูนย์การค้าฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตและร่วมสร้างคุณค่าไปกับชุมชนบางซื่อ ในฐานะศูนย์กลางของความสุขสำหรับทุกคนภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fulfill Your Everyday Life – เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ’ ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน

และในโอกาสเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางศูนย์การค้าฯ จึงขอร่วมส่งมอบความสุขเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับทุกท่านผ่านการตกแต่งในธีม ‘Wonder Blooming’ เพื่อให้ลูกค้าได้สนุก มีความสุข และเฉลิมฉลองไปกับช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน นักเรียนนักศึกษา เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสได้ออกมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกและมีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกัน”

\"เกทเวย์ แอท บางซื่อ\" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข

ด้าน เอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนมาโดยตลอด ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้จัดแคมเปญ “The Seasonal of Happiness 2023” ช้อปรับของขวัญพิเศษ และเช็คอินตามจุดต่างๆ ที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้กำหนด เพื่อรับของขวัญสุดพรีเมี่ยม นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้ร่วมกับร้านค้าชั้นนำต่างๆ จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้า

เริ่มแล้ววันนี้ - 31 ธันวาคม 65 โดยมอบส่วนลด 20 - 70 % ทุกร้านทั้งศูนย์การค้า นอกจากนี้หากช้อปสินค้าและบริการครบ 2,500 บาท รับทันที กระเป๋า GWB Rainbow มูลค่า 500 บาท ช้อปครบ 1,500 บาท รับตั๋วชมภาพยนตร์ หรือ Gift Voucherจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ พิเศษในวันที่ 26 พฤศจิกายน 65 ลูกค้า Top Spender จำนวน 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปครบ 50,000  บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมในเครือ AWC  จำนวน 3 รางวัล (มูลค่ารวมกว่า 45,600 บาท)

สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป เราอยากจะชวนมาสนุก เพลิดเพลินไปกับจุดถ่ายรูปหลากหลาย แถมจุดเช็คอินสวยๆ ที่มีความพิเศษแปลกตาไม่เหมือนใคร และยังมีให้เลือกถ่ายรูปหลายจุดด้วยกัน พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัล และอย่าลืมมาอิ่มอร่อยกับอาหารร้านดัง ทั้งคาวหวาน ที่คัดสรรมาเพื่อเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขให้ครบทุกอรรถรสของทุกคน ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 40 บาท ได้จากทุกร้านที่ฟู้ดคอร์ท ภายในศูนย์การค้าฯ ชั้น G”

\"เกทเวย์ แอท บางซื่อ\" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข \"เกทเวย์ แอท บางซื่อ\" ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มโปรและกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุข

ขอเชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งแต่วันนี้ และในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 พบกับมินิคอนเสิร์ต กิจกรรม Fan Meet และส่งต่อความสุขกับสีสันอลังการของวันคริสต์มาสต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565