อมาโด้ คว้ารางวัลจาก Superbrands Thailand 2022

อมาโด้ คว้ารางวัลจาก Superbrands Thailand 2022

อมาโด้ คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก Superbrands Thailand 2022 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน เ

บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย นางชวัลรัชต์ วิจิตรภคิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และคณะผู้บริหาร รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากรางวัล “Superbrands Thailand 2022” ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตีให้กับองค์กรที่ได้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล 

แบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกในปีนี้จะต้องผ่าน 3 หลักเกณฑ์ ได้แก่ 1. คุณภาพของแบรนด์ (BRAND QUALITY) 2. ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (BRAND AFFINITY) และ 3. เอกลักษณ์ของแบรนด์ (BRAND PERSONALITY) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก MR. Mike English Superbrands CEO และนางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน


 

โดยรางวัล Superbrands ก่อตั้งเมื่อปี 2537 ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นองค์กรอิสระเพียงหน่วยงานเดียวในโลก ที่เป็นผู้ตัดสินด้านการสร้างแบรนด์ ที่ผลการตัดสินมาจากผลการโหวตและการวิจัยผ่านกลุ่มตัวอย่างร่วม 15,000 คนทั่วประเทศ และเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 3,500 คน ที่ประเมินการสร้างแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจ จนทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำของสาธารณะและเกิดความรู้สึกผูกพันธ์กับสินค้า

ทั้งนี้ Superbrands เป็นองค์กรที่ดำเนินงานในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี และทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ โดยในปี 2565 มีสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 จำนวนทั้งสิ้น 27 แบรนด์
 

อมาโด้ คว้ารางวัลจาก Superbrands Thailand 2022 อมาโด้ คว้ารางวัลจาก Superbrands Thailand 2022