โค้งสุดท้าย“มหกรรมหนังสือระดับชาติ”ชวนช้อปหนังสือเด็กน่าอ่าน

โค้งสุดท้าย“มหกรรมหนังสือระดับชาติ”ชวนช้อปหนังสือเด็กน่าอ่าน

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่27 เหลือเวลาใหัช้อปถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นานมีบุ๊คส์ นำเสนอวรรณกรรมเยาวชน และหนังสือเด็กหลายแนว

สีสันงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่27 ชวนแวะไปช้อปหนังสือดีที่นานมีบุ๊คส์คัดสรรเหมาะทุกช่วงวัย โดยเฉพาะโซนเด็ก จัดจนถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น.ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5-7 

หนังสือเด็กและเยาวชน

หมวดนิทานแสนสนุกเตรียมความพร้อมให้ลูกรักกับนิทานแสนสนุก หนังสือนิทานที่จะให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลิน เรียนรู้ สร้างจินตนาการกับนิทานภาพสร้างเสริมประสบการณ์และคุณธรรม“ชุดกุ๊กไก่”(ปกแข็ง) ที่จะพาไปสนุกกับเหล่ากุ๊กไก่ตัวน้อย ทั้งตามแม่ไก่ไปซูปเปอร์มาร์เก็ต ไปเที่ยวสวนสนุก ไปแคมปิ้งครั้งแรก และไปเยี่ยมคุณยาย

ชุดนี้จะเตรียมเด็กๆ ให้พร้อมพบเจอสิ่งใหม่ๆ และสุขใจ กับการทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เขียนโดย Noriko Kudoh ผู้เขียนเดียวกันกับหนังสือ“ชุดแก๊งเหมียว”(ปกแข็ง)

และชุด “ในสวนของย่า” เล่มใหม่ โอ๊ะโอขอโทษนะผลงานเขียนโดยย่าติ่ง สุภาวดี หาญเมธี ผู้เชี่ยวชาญด้าน EF ที่หยิบยกเอาสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว มาเป็นเรื่องเล่า สร้างสรรค์เป็นนิทานเพื่อพัฒนา EF

ส่วนหนังสือส่งเสริมให้เด็กคิดเป็น ทำเป็นและอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุขการันตีนิทานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คุณธรรมอวอร์ดจากกระทรวงวัฒนธรรม จากเรื่อง“ให้เวลาหน่อยนะ” เขียนคำนิยมโดย คุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์

หนังสือเสริมความรู้เยาวชน

มาร่วมค้นคว้าความรู้ เพื่อเสริมสร้างกระบวนการคิดให้เด็ก ๆ รู้จักตั้งคำถามและหาคำตอบ ต่อยอดจินตนาการ เปิดโลกการเรียนรู้ใหม่ๆ ที่ให้ความรู้เพิ่มเติมจากเนื้อหาในหนังสือเรียนชุดสุดยอดสารานุกรมความรู้ที่ทุกบ้านต้องมีเล่มล่าสุด“สารานุกรมความรู้ สุดยอดแมลง” (Super Bug Encyclopedia)
โค้งสุดท้าย“มหกรรมหนังสือระดับชาติ”ชวนช้อปหนังสือเด็กน่าอ่าน

 

รวมที่สุดของแมลงเจ้าสถิติโลกที่รู้แล้วต้องทึ่ง 76 ชนิด มีทั้งใหญ่ที่สุด เร็วที่สุด อันตรายที่สุดที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลและภาพประกอบ ในชุดนี้มีอีก 3 เล่ม คือ ไดโนเสาร์, อวกาศ และร่างกายมนุษย์

หนังสือการ์ตูนความรู้

อ่านสนุกทุกเล่มกับจักรวาล“คุกกี้รัน”มาร่วมผจญภัย เอาชีวิตรอดไปด้วยกันผ่านหนังสือการ์ตูนความรู้ ที่สอดแทรกเนื้อหาสาระต่างๆ มากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอด 3 เล่มใหม่ คุกกี้รันเอาชีวิตรอดจากแดนมืด, คุกกี้รันเอาชีวิตรอดจากแมลงยักษ์ และคุกกี้รันเอาชีวิตรอดจากภูเขาดาวตกและการผจญภัยในประเทศต่างๆ

เล่มใหม่ผจญภัยในเกาหลีเหนือ, ผจญภัยในฮาวาย และผจญภัยในเกียวโตและคุกกี้รันวิทยาศาสตร์แสนสนุก ตอนบุกตะลุยยุคดิจิทัล, ตอนปริศนาในร้านสะดวกซื้อและตอนวิทย์สุดเจ๋งในสถานีโทรทัศน์ที่เปิดเผยวิทยาศาสตร์ในวงการบันเทิงที่แม้แต่คนในวงการยังไม่เคยรู้! 

โค้งสุดท้าย“มหกรรมหนังสือระดับชาติ”ชวนช้อปหนังสือเด็กน่าอ่าน แฟนๆ ชุด ครอบครัวตึ๋งหนืด พลาดไม่ได้กับตอนใหม่แก๊งคุณชายป่วนบ้านการ์ตูนสุดฮิตสุดฮา ขำท้องแข็งไปกับครอบครัว ที่ประหยัดที่สุดในโลกและการ์ตูนฮิตมากมาย เช่น เรื่องผีๆ รอบโลก ชินบิ หอพักอลเวง เอาชีวิตรอด ไม่ยากและอีกหลายชุด 

หนังสือวรรณกรรม

ในงานพบกับวรรณกรรม YA แฟนตาซีออกใหม่หลายเล่มให้ตามเช็คลิสต์ เริ่มจากวรรณกรรมเยาวชนสุดโด่งดังจากญี่ปุ่น แปลแล้วหลายภาษา ได้รับการจัดทำเป็นภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชั่น“เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ” เล่ม 1 ตอน ของนำโชคของเบนิโกะ

และเล่ม 2 ตอน โชคชะตาที่คุณเลือกเองทุกข์เปลี่ยนเป็นสุข สุขเปลี่ยนเป็นทุกข์ เซนิเท็นโดเป็นผู้เลือกลูกค้า หากลูกค้ามีความสุขถือว่าเซนิเท็นโดชนะ ถ้าเป็นทุกข์ถือว่าเซนิเท็นโดพ่ายแพ้!

ชุดต่อมาสานต่อเรื่องราวในจักรวาลกรีชา shadowandbone กับชุด“อีกาผยอง(Six of Crows Duology)”มี 2 เล่มจบ แต่ละเล่มหนามากให้อ่านอย่างจุใจ

เล่ม1: อีกาผยอง เล่ม2: อาณาจักรฉ้อฉลพบกับการช่วงชิงอำนาจ พลังเร้นลับ และเหล่าคนโฉดที่มีรอยยิ้มงดงามราวนักบุญ'

นานมีบุ๊คส์จะพาทุกท่านเข้าสู่ดินแดนของเหล่าผู้ฝึกฝนปฐมศาสตร์ที่ครานี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งอาชญากรรม ความโลภ และความแค้น!

โค้งสุดท้าย“มหกรรมหนังสือระดับชาติ”ชวนช้อปหนังสือเด็กน่าอ่าน

เล่มต่อมา“สกันดาร์กับจอมโจรขโมยยูนิคอร์น”ผลงานล้ำจินตนาการของ A.F. Steadman เรื่องนี้ได้รับการแปลแล้วกว่า 46 ภาษา และได้รับการซื้อลิขสิทธิ์เพื่อทำเป็นภาพยนตร์โดยบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส

ซีรีส์ชุดนี้เป็นการนำยูนิคอร์นที่เป็นสัตว์ในเทพนิยายและตำนานมาตีความใหม่และผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่ได้อย่างน่าสนใจ

มีฉากแอ็กชั่นด้วยการขี่ยูนิคอร์นและต่อสู้กันด้วยเวทมนตร์ธาตุทั้งสี่กลางเวหาในการแข่งชิงถ้วยเคออส พร้อมด้วยความตื่นเต้นของการไขปริศนาเกี่ยวกับธาตุที่ 5 ที่เป็นธาตุต้องห้าม และลุ้นไปกับการปกปิดความลับของสกันดาร์

แฟนตาซีผจญภัยชุดใหม่! Keeper of the lost cities ฉบับแปลไทย“ผู้พิทักษ์แห่งนครสาบสูญ 1 ตอน ความลับของโซฟี”ซีรีส์ที่กวาดรางวัลและติดอันดับขายดีมากมาย มีครบทั้ง แฟนตาซี-ไขปริศนา-โรแมนติก นักเขียนนำตำนานอย่างตำนานดินแดนแอตแลนติส สิ่งมีชีวิตในเทพนิยายอย่างเอลฟ์ โนม ก็อบลิน รวมทั้งสิ่งมีชีวิตที่ใกล้สูญพันธุ์หรือสูญพันธุ์ไปแล้วอย่างไดโนเสาร์มาตีความใหม่

เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลายพลาดไม่ได้กับ“แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟินิกซ์ เล่ม 5”ภาพประกอบ 4สี ฉบับภาษาไทย สัมผัสเวทมนตร์ที่เต็มเปี่ยมอยู่ในทุกลายเส้น ทุกหยดสี ทุกรายละเอียดภาพประกอบ

จนคุณอาจเข้าใจว่าจิมเคย์ นักวาดเจ้าของเหรียญรางวัลเคต กรีนอะเวย์ และนีล แพกเกอร์ เจ้าของรางวัลโบโลญญารากัซซี เสกมันขึ้นมาด้วยไม้กายสิทธิ์!

นอกจากนี้ยังมีโซนหนังสือผู้ใหญ่ และปั่นป่วนโซน K15: ½ยกขบวนหนังสือราคาพิเศษมาเปิด Outlet ให้ช้อปในราคาถูก ซื้อ 1 แถม 2 คือ เลือก 3 เล่ม จ่าย 1 เล่ม

หรือเซทใหญ่กับ ซื้อ 3 แถม 7 คือ เลือก 10 เล่ม จ่าย 3 เล่ม (จ่ายราคาปกที่สูงสุดตามลำดับ) มาปั่นป่วนเลือกหนังสือกันในโซนนี้ได้เลย พบกับความสนุก ความรู้ จินตนาการน่าตื่นตา ค้นหา ลึกลับ