"กัลเดอร์มา" ร่วมกับ "คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล" จัดอบรม GAIN LMT Training 2022

"กัลเดอร์มา" ร่วมกับ "คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล" จัดอบรม GAIN LMT Training 2022

"กัลเดอร์มา" ร่วมกับ "คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล" ม.มหิดล จัดฝึกอบรม GAIN LMT Training 2022 ยกระดับศักยภาพแพทย์ความงามทั่วไทย สานต่อแพลตฟอร์มเทรนนิ่ง รองรับธุรกิจสุขภาพความงามฟื้นตัวหลังโควิด

เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กัลเดอร์มา ผู้ผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์ด้านผิวหนังและความงาม ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี ล่าสุด ร่วมมือกับ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการฝึกอบรม GAIN LMT Training 2022 ให้กับแพทย์ผู้สอนการฉีดสารเติมเต็ม และสารลดเลือนริ้วรอยโดย Galderma Aesthetics จากกลุ่มแพทย์ผู้สอนจาก Galderma Aesthetic Injectors Network (GAIN) ประกอบด้วยความรู้ภาคทฤษฎี ภาคปฏิบัติ ทักษะการสอนและการสื่อสาร รวมทั้งทักษะอื่นๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับการพัฒนาเป็นแพทย์ผู้สอนที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการวัดผล โดยผู้ทรงคุณวุฒิในวงการความงามจากทั้งไทยและสากลให้แก่แพทย์ผู้สอนในระดับ Trainer และทำการ Certify กลุ่มแพทย์ผู้สอนในระดับ Trainer เพื่อพัฒนาขึ้นเป็นแพทย์ระดับ Local Mentor Trainer (LMT) ซึ่งการฝึกอบรมจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 

\"กัลเดอร์มา\" ร่วมกับ \"คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล\" จัดอบรม GAIN LMT Training 2022

"การฝึกอบรม GAIN LMT Training 2022 เป็นการสานต่อกลยุทธ์แพลตฟอร์มเทรนนิ่งของ กัลเดอร์มา ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อต่อยอดองค์ความรู้ ทักษะ และพัฒนาศักยภาพของผู้เชี่ยวชาญด้านความงามในเมืองไทย ให้ก้าวสู่ความเป็นแพทย์ผู้สอนระดับสากลต่อไป โดยความพิเศษของ GAIN LMT Training 2022 จะเป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับแพทย์ที่ได้รับการคัดเลือกจากกัลเดอร์มาเท่านั้น ซึ่งเราคาดหวังว่าจะสามารถช่วยยกระดับความรู้และทักษะการฉีดสารเติมเต็มในไทยให้มีความเชี่ยวชาญและปลอดภัยมากขึ้น" เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าว

เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวต่อว่า กัลเดอร์มา เชื่อมั่นในภาพรวมตลาดความงามและสุขภาพทั้งในไทยและต่างประเทศที่มีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะตลาดความงามคลินิกและศัลยกรรมไทยมีอัตราเฉลี่ยเติบโตปีละไม่น้อยกว่า 15-20% และมีตัวเลขที่น่าสนใจคือ ตั้งแต่ปี 2020-2025 ตลาดสารเติมเต็มจะมีแนวโน้มการเติบโตทั่วโลก 11-15% ในขณะที่อัตราการเข้าถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ทั่วโลกต่ำกว่า 5%

\"กัลเดอร์มา\" ร่วมกับ \"คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล\" จัดอบรม GAIN LMT Training 2022

ทั้งนี้ ตลาดธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามของไทยก่อนโควิด-19 เมื่อปี 2562 มีมูลค่าสูงถึง 250,000 ล้านบาท มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง 15-20% ทุกปี คิดเป็นสัดส่วนตลาดคลินิกความงามราว 30,000 ล้านบาท มีอัตราเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี แต่นับจากโลกเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 เมื่อปี 2563 ทำให้ทุกอย่างหยุดชะงักไป แต่หลังจากการฟื้นตัวหลังโควิด-19 โดยเฉพาะหลังการเปิดประเทศตลาดโดยรวมในไทยจะโตขึ้น 15-20% ด้วยอัตราเหล่านี้ ทำให้กัลเดอร์มาวางแผนกลยุทธ์การตลาดไปถึงประมาณ 15-20% อยู่แล้วในทุกปี

\"กัลเดอร์มา\" ร่วมกับ \"คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล\" จัดอบรม GAIN LMT Training 2022

สำหรับจัดการฝึกอบรม GAIN LMT Training 2022 เป็นส่วนหนึ่งของ GAIN JPAC Conference 2022 งานประชุมวิชาการระดับภูมิภาคเอเชีย JPAC ที่จัดโดยบริษัท กัลเดอร์มา ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งจัดงานนี้ขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 15-16 ตุลาคม 2565 ภายใต้แนวคิด Aesthetic Journeys "เพราะทุกคนมีเส้นทางความงามที่แตกต่างกัน" โดยมีแพทย์เข้าร่วมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาจากหลากหลายประเทศทั่วเอเชียมากกว่า 450 คน รวมถึงวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 16 ท่าน จากเอเชีย, อเมริกา และบราซิลด้วย

"การจัดงาน GAIN LMT Training 2022 ถือเป็นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว จากการจัดครั้งแรกเมื่อปี 2018 ส่วน GAIN JPAC Conference 2022 ถือเป็นครั้งแรกในระดับภูมิภาคเอเชีย โดยสาเหตุที่จัดในไทย เนื่องจากไทยเป็นหนึ่งในประเทศผู้นำ Galderma JPAC ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะถือเป็น Show Case Standard สำหรับงานครั้งแรกของ GAIN JPAC ด้วย นอกจากนั้น กัลเดอร์มา ยังผลักดันเทรนด์ Holistic Approach หรือการประเมินองค์รวม เพราะความงามไม่ได้มองเพียงแค่จุดเดียวอีกต่อไป แต่เรามองที่องค์ประกอบของภาพรวมทั้งหมด เช่น ปาก ไม่ได้มองแค่ปากสวยอย่างเดียว แต่มองรอยยิ้มซึ่งจะเกี่ยวข้องไปถึงปาก คาง และแนวขากรรไกร ทางแบรนด์จึงได้มีการวางแผนให้ความรู้และอบรมแพทย์ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะนำความรู้ไปตอบความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต รวมถึงการนำนวัตกรรมเทรนนิ่งแบบ Holistic approach มาใช้ ซึ่งจะทำให้แพทย์มีความรู้ความสามารถในการตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น" เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย