"WorkStories" ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบ "Lifestyle Integrated Office"

"WorkStories" ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบ "Lifestyle Integrated Office"

พาไปรู้จัก WorkStories ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สำหรับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และสตาร์ทอัพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lifestyle Integrated Office" เตรียมเปิดตัวภายในเดือน พฤศจิกายน 2565

หลังประสบความสำเร็จจากธุรกิจในกลุ่ม Hospitality อย่าง "Te Mata Glamping" (เท มาต้า แกลมปิ้ง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Private Luxury Glamping ใจกลางเขาใหญ่ สองพี่น้อง ปิยะธิดา - ฉัตรชัย อานันโทไทย เจเนอเรชันที่สามของธุรกิจใบยาสูบครบวงจรของประเทศไทย (บริษัท เทพวงศ์ จำกัด) รวมถึงผู้ผลิตถั่วแระญี่ปุ่นส่งออกทั่วโลกและส่งจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ (บริษัท Lanna Agro Industry จำกัด) และออฟฟิศให้เช่า Ploymitr Building (บริษัท พลอยมิตร จำกัด) เดินหน้าสานต่อโปรเจกต์ในฝันด้วยการสร้าง Serviced Office แนวคิดใหม่ใจกลางเมือง ในชื่อ "WorkStories" (สุขุมวิทซอย 2) เน้นจุดขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม (SME) จนถึงสตาร์ทอัพในแบบ "Lifestyle Integrated Office"

\"WorkStories\" ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบ \"Lifestyle Integrated Office\"

สำหรับออฟฟิศแนวคิดใหม่นี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1,100 ตารางเมตร และอาคารสูง 7 ชั้น มาพร้อมคอนเซ็ปต์เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยปรัชญาภายใต้สโลแกน "Write your own story" สื่อถึงความเป็นโมเดิร์นออฟฟิศที่เจ้าของธุรกิจสามารถเขียนเรื่องราวแห่งความสำเร็จในแบบที่เป็นคุณได้ตามต้องการ โดยมี WorkStories เป็นผู้สนับสนุนความฝันและสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ผสมผสานแนวคิด Work • Life • Balance เน้นความทันสมัยของพื้นที่ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ควบคู่กับการสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และบริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 5 ดาว

ปิยะธิดา อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories พูดถึงแรงบันดาลใจในการริเริ่มโปรเจกต์ WorkStories ไว้ว่า เรามองเห็นไลฟ์สไตล์การทำงานขององค์กรยุคใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้น บวกกับการทำค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับธุรกิจ Serviced Office ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก จึงเริ่มต้นพัฒนาโครงการนี้ตั้งแต่ปลายปี 2018 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่ทำงานที่ผสมผสานความเป็น Work & Life เข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า 24/7 พร้อมบริการแบบ Full Service มาตรฐานเดียวกับโรงแรมที่นำประสบการณ์จากการบริหาร เท มาต้า แกลมปิ้ง มาปรับใช้ใน WorkStories ด้วยบริการแม่บ้านและผู้ช่วย (Personal Assistant) ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

แม้จะเป็น Serviced Office ที่เน้นความยืดหยุ่นและเชื่อมโยงผู้คนจากหลากหลายธุรกิจไว้ในที่เดียวกัน แต่ WorkStories ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของทุกองค์กร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูแบบ built-in ห้องประชุม 3 ห้อง (สามารถปรับขยายพื้นที่ได้ตามต้องการ) ห้องครัวส่วนตัว และห้องน้ำในทุกชั้น คีย์การ์ดเข้าพื้นที่แต่ละชั้นแบบเดียวกับคอนโดหรูและโรงแรม รวมถึง Meeting Room หรือ Event Space บริเวณชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่เช่าสำหรับจัดเวิร์คช็อป นิทรรศการ คลาสออกกำลังกาย หรืองานสัมมนาต่างๆ ได้อีกด้วย

\"WorkStories\" ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบ \"Lifestyle Integrated Office\"

ฉัตรชัย อานันโทไทย Co-Founder ของ WorkStories กล่าวเสริมว่า เรายังเน้นความเป็น Lifestyle Integrated Office ด้วยการมี Rooftop Bar & Canteen พื้นที่สีเขียวโปร่งโล่งสบายตา และแผนกต้อนรับบริเวณชั้น 7 ของอาคาร ช่วยให้ผ่อนคลายกับการทำงานแบบคนยุคใหม่ รวมถึง Nap Room ที่มี Massage Chair ให้คุณพักผ่อนระหว่างวัน Shower Room สำหรับคนที่ออกกำลังกายเสร็จหลังเลิกงาน นอกจากนี้ระบบถ่ายเทอากาศของทั้งอาคารเป็นแบบ "Negative Pressure" และ "Anti-Virus System" เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในอาคาร ขจัดเชื้อโรคและฝุ่น PM 2.5 ด้วยระบบฆ่าเชื้ออัตโนมัติ

นอกจากนี้ ยังเน้นเรื่องระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่จอดรถระบบ Automatic Parking มีบริการรถรับส่งจากรถไฟฟ้าบีทีเอส (Golf Cart Service) ตลอดทั้งวัน รวมถึง Lifestyle Event ที่เราจะจัดกิจกรรมน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น

\"WorkStories\" ออฟฟิศแนวคิดใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบ \"Lifestyle Integrated Office\"

WorkStories มีกำหนดเปิดตัวออฟฟิศแนวคิดใหม่ในสุขุมวิทซอย 2 ภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ พิเศษสำหรับช่วง Pre-Opening Promotion ลูกค้าที่เช่าออฟฟิศสัญญา 1 ปี และจ่ายล่วงหน้าเต็มจำนวน รับส่วนลดสูงสุด 45% (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 65) แพ็กเกจนี้รวมเครดิตการใช้ห้องประชุมมูลค่า 6,000 บาท และเครดิต Printing มูลค่า 2,000 บาททุกเดือน โดยออฟฟิศให้เช่าเริ่มตั้งแต่ห้องสำหรับ 2 ท่าน พิเศษ 13,200 บาท/เดือน (ปกติราคา 24,000 บาท) จนถึง ห้องสำหรับ 6 ท่าน พิเศษ! 41,200 บาท/เดือน (ปกติราคา 75,000 บาท)

นอกจากนี้ ในโซน Co-working ยังมีพื้นที่สำหรับให้บริการ Hot Desk (รายวัน) และ Dedicated Desk (รายเดือน) สำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และยังมีบริการให้คำปรึกษาในการจัดตั้งจดทะเบียนบริษัทในแบบ Virtual Office ให้บริการแบบครบวงจรเพื่อความสะดวกสบาย และช่วยให้การเริ่มต้นธุรกิจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] โทรศัพท์ 094 236 6151 Facebook/Instagram/Line @workstories.bkk หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ WorkStories ได้ทางเว็บไซต์ workstories