งานศิลปะและดนตรีในสวนมะพร้าว บน"เกาะพะงัน"โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค

งานศิลปะและดนตรีในสวนมะพร้าว  บน"เกาะพะงัน"โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค

สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ ชมงานศิลป์ & ดนตรีในสวนมะพร้าว "เกาะพะงัน"จ.สุราษฎร์ธานี ‘โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล’ ต้นเดือนตุลาคมนี้

เชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติสัมผัสประสบการณ์ การท่องเที่ยวแนวใหม่ร่วมเสพงานศิลปะ ดนตรี และวิถีท้องถิ่น 

โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ( COCO Phangan Art & Music Festival)  เทศกาลศิลปะและดนตรี ในสวนมะพร้าว ในวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565 นี้ ที่ เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โครงการนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับ สยาม ฮีลลิ่ง เซ็นเตอร์ ผู้จัดงาน COCO Phangan Art & Music Festival และพันธมิตรหน่วยงาน เพื่อสร้างสีสันให้เกาะพะงัน 

งานแสดงศิลปะและดนตรีในสวนมะพร้าว โดยมีงานศิลปะจากศิลปินทั้งท้องถิ่น และจากต่างถิ่นเข้าร่วมสร้างสีสันในงาน 

นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช้อปสาธิตแนะนำเมนูอาหารจานเด็ดของชุมชน และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะพร้าว โดยงานจัดขึ้นที่สวนมะพร้าว โกบุย เขาข้าวแห้ง ซึ่งได้รับรองมาตรฐานอินทรีย์ (ออร์แกนิคไทยแลนด์) เป็นสวนมะพร้าวแปลงใหญ่ เกาะพะงัน ที่ได้รับรางวัลดีเด่นอันดับที่ 1 ระดับจังหวัด

งานศิลปะและดนตรีในสวนมะพร้าว  บน\"เกาะพะงัน\"โคโค่ พะงัน อาร์ต แอนด์ มิวสิค

 

พร้อมกันนี้ ทางสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน ได้จัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะพะงัน มอบส่วนลดค่าที่พักสูงสุด 40% จัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางและพักค้างคืนเป็นคูปองเงินสดมูลค่า 200 บาท จำนวน 500 ใบ ให้กับผู้จองห้องพักกับโรงแรมที่ร่วมโครงการ ในช่วงวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565

โดยนักท่องเที่ยวนำใบเสร็จหรือหลักฐานในการเข้าพักมาแสดงที่หน้างานเพื่อแลกคูปองเงินสด นำมาจับจ่ายใช้สอยได้ทุกร้านค้าภายในงาน เพื่อกระจายรายได้ให้กับชุมชน

ดูได้ที่ https://www.facebook.com/kohphanganartmarket