ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability Clothes Swap

ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability Clothes Swap

ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability งาน Clothes Swap แลกเปลี่ยนเสื้อผ้า สู่แฟชั่นที่ยั่งยืน

ครั้งแรกกับการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับ #PomeloGirls เพื่อต่ออายุเสื้อผ้าและเปิดโลกการช้อปปิ้งแบบยั่งยืน Pomelo จับมือ Swoop Buddy จัดงาน Swap Styles for Sustainability Clothes Swap ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่ The PARQ Life บริเวณ Event Hall ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 13.00 - 18.30 น. ห้ามพลาด ร่วมสนุกกับการแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมช้อปสไตล์ใหม่ๆ อย่างยั่งยืน

ปัญหาหนึ่งที่สาวๆ คุ้นเคยคือ ปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ และไม่รู้จะจัดการกับเสื้อผ้าเหล่านั้นอย่างไร ให้โอกาสเสื้อผ้าตัวโปรดที่ถูกลืมได้ไปสู่มือเจ้าของใหม่ ในงานนี้เปิดโอกาสให้สาวๆ ที่รักในสไตล์ และอยากจัดการเสื้อผ้าอย่างยั่งยืนได้เอาเสื้อผ้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ฟรีถึง 7 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หรือกระเป๋า ที่อยู่ในสภาพดี เพียงนำมาพร้อมกันในวันงาน เท่านี้ก็สามารถร่วมสนุกไปกับประสบการณ์แลกเปลี่ยนเสื้อผ้าและสไตล์ใหม่ๆ โดยมีทีมงานจาก Pomelo และสไตลิสต์พร้อมช่วยเหลือให้ mix and match แสดงความเป็นตัวตนผ่านสไตล์ได้อย่างมั่นใจในแบบฉบับ #PomeloGirls ที่รักโลกและไม่ตกเทรนด์ พร้อมค้นหานางแบบหน้าใหม่ภายในงาน พิเศษสุด สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า รับฟรี 2 Buddy coin (มูลค่า 300 บาท) ไปใช้แลกเสื้อผ้าเพิ่มในงาน พร้อมเครื่องดื่มฟรีจาก BAB Cafe

5 ขั้นตอนง่ายๆ ในการร่วมกิจกรรม มีดังนี้

  1. ADD LINE & REGISTER แอดไลน์ เพื่อลงทะเบียน
  2. SORT คัดเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า หรือกระเป๋า ในสภาพดีพร้อมใช้งานจำนวนไม่เกิน 7 ชิ้น
  3. DROP OFF and CHECK IN เจอกันในวันงานตามรอบเวลาที่ลงทะเบียน และส่งมอบเสื้อผ้าที่จุด Drop off เพื่อประเมิน BuddyCoin
  4. SWAP สนุกกับการเลือกเสื้อผ้าได้อย่างอิสระตามจำนวน BuddyCoin ที่มี
  5. CHECK OUT นำเสื้อผ้าที่ถูกใจไปที่จุด Check out และชำระ BuddyCoin พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

ครั้งแรกของ Pomelo กับงาน Swap Styles for Sustainability Clothes Swap

ลงทะเบียนได้วันนี้ ที่นี่ และติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Pomelo ส่วนใครมีเสื้อผ้าที่อยากส่งต่อเพิ่มอีก สามารถมาบริจาคเพื่อแปลงเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ ได้ที่หน้าร้าน Pomelo 4 สาขา สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเมกะบางนา, ศูนย์การค้าเดอะมอลงามวงค์วาน และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2565