ดราม่า "ครู" แจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กกิน ล่าสุดแจงแล้วความจริงเป็นแบบนี้!

โซเชียลวิจารณ์สนั่น! ดราม่า "ครู" แจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กนักเรียนกินต่อ ล่าสุดชี้แจงแล้วความจริงเป็นแบบนี้ วอนหยุดด่าแรง

กรณีดราม่า "ครู" สาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ How to กิน "โกโก้" อย่างไรไม่ให้อ้วน ลงในแอพ TikTok โดยภายในคลิปได้มีการเอาน้ำโกโก้ไปแจกให้กับนักเรียนชั้นอนุบาล ซึ่งคล้ายกับว่าครูรายดังกล่าวนั้นเอาน้ำโกโก้ในแก้วที่ตัวเองกินเหลือไปให้เด็กนักเรียนกินต่อ

 

จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เนื่องจากคนส่วนใหญ่มองว่าครูเอาของเหลือไปให้เด็กๆกินเหมาะสมหรือไม่ ทั้งนี้ยังห่วงว่าอาจจะทำให้เด็กเสี่ยงติดโรคติดต่ออื่นๆได้

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(2 กันยายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ โรงเรียนบ้านหนองพะอง ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ "ครู" สาวที่ปรากฏในคลิปแจกน้ำโกโก้เด็กนักเรียนสังกัดอยู่ ก่อนทราบชื่อคือ ครูกฤติยา อายุ 30 ปี ครูอัตราจ้าง สอนวิชาคณิตศาสตร์ อยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้

 

โดย ครูกฤติยา ได้เปิดใจชี้แจงถึงประเด็นดราม่าแจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กกินต่อว่า "ปกติตนจะสอนนักเรียนชั้น ป.4 แต่เมื่อวานนี้ครูสอนนักเรียนชั้นอนุบาลไม่อยู่จึงฝากให้ตนดูแลแทน คลิปที่ถ่ายลงใน TikTok ที่เป็นประเด็นดังกล่าวนั้นตนถ่ายที่ห้องนักเรียนชั้น ป.4 ส่วนน้ำโกโก้นั้นมีครูในโรงเรียนได้ซื้อมาฝากหลายแก้ว

 

สาเหตุที่เอาน้ำโกโก้ไปให้เด็กกินเพราะนักเรียนชั้นอนุบาลมักจะถามเสมอว่า "ครูมีอะไรกินบ้าง" ตนจึงเอาน้ำโกโก้ซึ่งมีวางอยู่อีกหลายแก้วมาเทแบ่งให้นักเรียนชั้นอนุบาล 3 คนละนิดๆ เพื่อให้เด็กได้กินน้ำโกโก้ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าไม่ใช่แก้วที่ตนกินแล้วเอามาให้เด็กกินต่ออย่างแน่นอน"

 

 

ครูกฤติยา เผยต่ออีกว่า ตนอยากจะขอโทษชาวเน็ตที่ทำให้เข้าใจผิด แต่บางคนเมนท์ก็ด่าแรงเกินไปจึงต้องปิดการแสดงความคิดเห็น เพราะไม่อยากเห็นคอมเมนท์ที่ทำให้ต้องเสียสมาธิในการทำงาน ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด

 

ทั้งนี้หลังจากครูสาวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเสร็จก็มีบรรดาเด็กนักเรียนชั้น ป.4 ที่เป็นลูกศิษย์ครูกฤติยา พากันวิ่งมาล้อมพร้อมกอดครูและร้องไห้ที่ครูที่รักถูกชาวเน็ตรุมต่อว่าเสียหาย

 

ดราม่า \"ครู\" แจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กกิน ล่าสุดแจงแล้วความจริงเป็นแบบนี้!

 

ดราม่า \"ครู\" แจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กกิน ล่าสุดแจงแล้วความจริงเป็นแบบนี้!

 

ดราม่า \"ครู\" แจกน้ำโกโก้เหลือให้เด็กกิน ล่าสุดแจงแล้วความจริงเป็นแบบนี้!

 

ข่าวโดย เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์