สลด! ชายชราวัย 78 ผูกคอระเบียงเคหะหลักสี่ เขียนจดหมายสั่งลา

สลด! ชายชราวัย 78 ผูกคอระเบียงเคหะหลักสี่ เขียนจดหมายสั่งลา

เหตุสลด ชายชราวัย 78 ปี ผูกคอ ชั้น 4 แฟลตเคหะหลักสี่ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด โยงเชือกกับราวระเบียง นำอีกปลายมาคล้องคอ พร้อมทิ้งจดหมายสั่งลา เจ้าหน้าที่เตรียมประสานญาติ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธนภัทร ฉั่วตระกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กทม. รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิต บริเวณแฟลตการเคหะหลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระเบียงทางเดินหน้าบันได ติดกับห้องเลขที่ 61/124 ชั้น 4 อาคาร 1 แฟลตการเคหะหลักสี่ พบศพนายสุทธิ อายุ 78 ปี ใช้เชือกผูกคนตัวเองห้อยออกมานอกระเบียง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์กู้ภัยที่สูงโรยตัวลงมาแกะเชือกออกก่อนจะมัดร่างแล้วโรยตัวลงมาที่พื้น

การชันสูตรศพที่เกิดเหตุ พบว่า ตามร่างกายไม่มีร่องรอยบาดแผล ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมากโต มาเช่าห้องอยู่คนเดียวพร้อมเขียนจดหมายลาตายไว้ในห้องพักโดยคล้องกุญแจไว้แต่ไม่ได้ล็อคห้อง

นอกจากนี้ ภาพวงจรปิดที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม สามารถบันทึกภาพขณะนายสุทธิ กำลังใช้เชือกมัดราวระเบียงก่อนจะนำปลายอีกด้านผูกที่คอตัวเองแล้วปีนขึ้นระเบียงทิ้งตัวลงมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะประสานญาติมาให้ข้อมูลเพิ่มติม ส่วนศพเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชรพ.ภูมิพล ตามขั้นตอนต่อไป