เก๋งพุ่งทะลุ ชั้น 3 ลานจอดรถ "ห้างดังย่านบางบัวทอง" คนขับเจ็บ

เก๋งพุ่งทะลุ ชั้น 3 ลานจอดรถ "ห้างดังย่านบางบัวทอง" คนขับเจ็บ

เก๋งพุ่งทะลุผนังลานจอดรถ 3 ชั้น “ห้างย่านบางบัวทอง” คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 65 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง มีรถเก๋งตกอาคารลานจอดรถของศูนย์การค้าเดอะสแควร์ ม.12 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพบ ที่ชั้นล่างลานจอดรถด้านหลังพบรถเก๋งวีออส ทะเบียน 4 กฌ 4050 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพผลิกหงายล้อขี้ฟ้า โดยมีเศษปูนกำแพงของอาคารจอดของชั้น 3 หล่นลงมาเกลื่อนพื้น โดยพบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายกว้างประมาณ 4 เมตร

เก๋งพุ่งทะลุ ชั้น 3 ลานจอดรถ \"ห้างดังย่านบางบัวทอง\" คนขับเจ็บ

นายพงษ์พันธ์ ศรีสม พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของห้าง แจ้งว่า ขณะได้ทำหน้าที่เวรป้อมยามด้านล่างของห้างดังกล่าว ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถยนต์ จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าวพบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงได้ทำการขับรถจยย.วนหาภายในอาคารจอด หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงได้มาตรวจสอบที่เดิมพบรถยนต์เก๋งวีออส ทะเบียน 4กฌ4050 กรุงเทพฯ ตกจากชั้น 2 ของอาคารจอด ลงไปอยู่ที่ชั้นล่าง ภายในรถพบร่างของนายปิติพล กาญจนฉายา ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ จึงได้เเจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งผู้บาดเจ็บสามารถเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง มีอาการเจ็บที่คอเล็กน้อย

เก๋งพุ่งทะลุ ชั้น 3 ลานจอดรถ \"ห้างดังย่านบางบัวทอง\" คนขับเจ็บ

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดของห้างบันทึกภาพจับภาพไว้ได้ โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากชั้นบนมาที่ชั้น 1C พุ่งเข้าชนกำแพงกันตก จากนั้นได้ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน ต่อมาอีก 1 นาทีรถเก๋งดังกล่าวได้พุ่งลงมาด้วยความเร็วพุ่งชนจุดเดิมอีกครั้ง ทะลุตกลงไปชั้นล่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอสอบปากคำ นายปิติพล คนขับรถเก๋ง ซึ่งถูกส่งไปรักษาตัวถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้