ปิดล้อมค้น "อุเทนถวาย" กลางดึก-เชิญตัวแทน 2 สถาบัน ถกแก้ยกพวกตีกัน

ปิดล้อมค้น "อุเทนถวาย" กลางดึก-เชิญตัวแทน 2 สถาบัน ถกแก้ยกพวกตีกัน

พิษเด็กช่างนักเรียนนักเลง ตร.ปิดล้อมค้น "อุเทนถวาย" กลางดึก "นครบาล" เชิญตัวแทน 2 สถาบัน ถกแก้ยกพวกตีกัน

หลังจากเกิดเหตุ นักศึกษา 2 สถาบัน ก่อเหตุยกพวกตีกัน บริเวณลานกีฬาหน้าอาคารนิมิบุตร สนามศุภชลาศัย ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นนักศึกษาอุเทนถวายนั้น มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน กทม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อรรถพล คงเครือพันธุ์ สวป.สน.ปทุมวัน พร้อมด้วยกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังเข้าปิดล้อมและตรวจค้น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

โดยการตรวจค้นครั้งนี้ ถือเป็นมาตรการเชิงรุกในการป้องกันและปรามเหตุ เพื่อพบและยึดสิ่งของที่มีไว้ ได้มา หรือเพื่อใช้โดยผิดกฎหมาย จากการปิดล้อมตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบว่ามีนักศึกษาอยู่ภายในสถาบันดังกล่าว และไม่พบสิ่งผิดกฎหมายภายในสถาบันรวมถึงการกระทำความผิด

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงคณาจารย์ของทั้งสองสถาบันได้เดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อประชุมหารือ หาแนวทางในการป้องกันเหตุ และติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการประชุมหารือ

ปิดล้อมค้น \"อุเทนถวาย\" กลางดึก-เชิญตัวแทน 2 สถาบัน ถกแก้ยกพวกตีกัน

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันได้นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราม เข้าปิดล้อมตรวจค้น อุเทนถวายฯ ตามมาตรการเชิงรุกในการป้องกันปราบปรามเหตุ หรือตรวจยึดสิ่งของผิดกฎหมาย โดยผลการตรวจการปิดล้อมตรวจค้นไม่พบนักศึกษาอยู่ภายในสถาบัน และไม่พบสิ่งผิดกฎหมายและการกระทำความผิด