ปัญหาชีวิต! คู่รักนั่งซดเหล้า สามีบ่นอยากตาย ภรรยาคว้ามีดฟันฉับดับอนาถ

ปัญหาชีวิต! คู่รักนั่งซดเหล้า สามีบ่นอยากตาย ภรรยาคว้ามีดฟันฉับดับอนาถ

 เหตุสลดเมาบ่อยทะเลาะถี่ปัญหาชีวิต คู่รักนั่งซดเหล้า สามีบ่นอยากตาย ภรรยาคว้ามีดฟันฉับดับอนาถ

จากกรณีภรรยาและสามี เกิดมีปากเสียงกัน ระกว่างนั่งดื่มสุรา โดยฝ่ายสามีบ่นว่าอยากตาย ภรรยาจึงได้ไปหยิบมีดออกมาฟันขา จนทำให้ฝ่ายสามีเสียชีวิต ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เหตุการณ์เกิดในบ้านพักคนงาน พื้นที่หมู่7 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

 จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายไพฑูรย์ หรือหมู ศรีวิเศษ อายุ 54 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันบริเวณข้อเท้าด้านขวา ส่วนผู้ก่อเหตุคือภรรยาทราบชื่อคือ นางปานศรี อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ที่เกิดเหตุพบน้องสาวของผู้เสียชีวิตคือ นางสุภัทร หรืออี๊ด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้เดินทางกลับบ้านไป และภรรยาของผู้เสียชีวิต ก็ไม่ได้บอกอะไรกับตนเอง กระทั่งมีเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเสือ ได้ไปตามตนเองที่บ้านว่า พร้อมกับระบุว่า พี่ชายของตนเองถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ตนเองไม่เชื่อ จึงไม่ได้ไปดู ห่างกันไม่นาน นายเสือ ก็ได้วิ่งมาตามตนเองอีกรอบหนึ่ง 

ทำให้ตนเองต้องรีบออกไปดู ก็เห็นว่าผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้เสียชีวิต กำลังเช็ดตัวเช็ดเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่ ตนเองจึงเกิดความโมโห ใช้ท่อนไม้และอุปกรณ์ใกล้เคียงทุบทำร้าย ตบตีผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ โดยยอมรับว่า ตนเองทำเพียงคนเดียว และยังกล่าวอีกว่า สองคนนี้เคยทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ และมีนิสัยชอบดื่มสุรามาโดยตลอด เท่าที่รู้จักกันมา เมียของพี่ชายไม่เคยสร่างเมาเลย

ปัญหาชีวิต! คู่รักนั่งซดเหล้า สามีบ่นอยากตาย ภรรยาคว้ามีดฟันฉับดับอนาถ

ส่วนอาการของผู้ก่อเหตุ หลังจากที่สร่างเมาแล้ว พบว่ารู้สึกตัวดี และพูดโต้ตอบได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำที่โรงพยาบาลเขาสุกิม อ.ท่าใหม่ โดยในเบื้องต้นได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบว่า ลูกของผู้เสียชีวิต?และน้องสาวของผู้เสียชีวิตได้มารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำบุคคลที่ถูกกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ด้านนายธรณินทร์ อายุ 24 ปี เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน ตนเองได้เดินทางมาพ่อที่บ้าน พบแต่น้องชาย หรือลูกของผู้เสียชีวิต เดินกินขนมอยู่ พร้อมกับเจอเพื่อนของพ่อ จึงได้สอบถามว่า พ่อไปไหน ซึ่งก็ได้คำตอบว่า พ่อขึ้นไปตัดยางแล้ว ดังนั้น ตนเองจึงได้เดินเข้าไปหาในสวนยาง แต่ก็ไม่พบและคิดในใจว่า พ่อเป็นอะไรหรือไม่ จากนั้นจึงนำเรื่องนี้ไปเล่าเรื่องให้ภรรยาตนเองฟัง โดยภรรยาได้ระบุว่า หากมีการฆ่ากันจริง ก็ต้องเป็นเรื่องใหญ่โต กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนเองได้เดินทางมาหาพ่ออีกครั้ง แต่ได้เจอกับกับญาติ ซึ่งทราบต่อมาว่า พ่อได้เข้าไปอยู่บ้านในสวนแล้ว ทำให้ตนเองไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าพ่อสบายดี จนกระทั่งในช่วงเย็นที่ผ่านมา จึงทราบว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว