แฉปมฉาว "แม็ค อนุสาวรีย์" โกรธ! บุกชิงเงินบ่อนดินแดง ตอนนี้เครียดกลัวตาย

แฉปมฉาว "แม็ค อนุสาวรีย์" โกรธ! บุกชิงเงินบ่อนดินแดง ตอนนี้เครียดกลัวตาย

เปิดโปง "บ่อนกลางกรุง" แฉปมฉาว "แม็ค อนุสาวรีย์" โกรธ! บุกชิงเงินบ่อนดินแดงหยาม 2 เสี่ยใหญ่ เผยตอนนี้เครียดกลัวตาย จะมอบตัวแล้ว

สุดฉาว กล้องวงจรปิดจับภาพ หนุ่มควงปืนบุกเดี่ยวชิงเงินบ่อนการพนันย่านดินแดง ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที กวาดเงินสดไปได้ร่วม 3 แสนบาท ขณะที่ ผกก.สน.ดินแดง ขอเวลาตรวจสอบก่อน ด้านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ทางโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ชี้แจงรายละเอียด

ข่าวสะพัดโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดิโอเหตุการณ์ปล้นบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.ดินแดง กทม. พร้อมกับเปิดเผยใบหน้าผู้ก่อเหตุ ที่มีการระบุว่าคือ “แม็ค อนุสาวรีย์” ลักษณะแต่งกาย เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว หมวกสีส้ม แขนข้างซ้ายมีรอยสัก สวมหน้ากากอนามัย ถือวัตถุคล้ายอาวุธปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนการพนัน ย่านดินแดง กวาดเงินสดบนโต๊ะไปกว่า 3 แสนบาท

จากภาพที่ปรากฎในคลิปพบว่า บ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนถั่วขนาดใหญ่ มีนักพนันทั้งชายและหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ระหว่างที่นักพนันกำลังเล่นพนัน ชายคนดังกล่าวได้ถือปืน ข่มขู่ให้ทุกคนออกไป ทำให้นักพนันชายหญิง วิ่งหนีแตกกระเจิงไม่คิดชีวิต ก่อนที่จะกวาดเงินบนโต๊ะหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที ส่วนสาเหตุมีการระบุว่าเล่นเสียพนันนับล้าน และทนไม่ได้ที่ถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้ เหมือนถูกหยามศักดิ์ศรี

ขณะที่ พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งจะต้องนำคลิปทีมีการเผยแพร่ดังกล่าวไปตรวจสอบว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ส่วนจะระบุว่าเป็นบ่อนที่ตั้งอยู่บริเวณแฟลตดินแดงใช่หรือไม่นั้น ตนยังไม่รู้ ขอตรวจสอบก่อน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ทางโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ชี้แจงรายละเอียด

“แม็ค อนุสาวรีย์” คือใคร?

หลังเกิดเหตุอุกอาจ หนุ่มควงปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนใหญ่กลางกรุง หลังแฟลตดินแดง ฝั่งถนนประชาสงเคราะห์ จากภาพที่ปรากฎในโซเชียล ระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ “แม็ค อนุสาวรีย์” หลายคนอยากรู้ว่าเขาคือใครทำไมกล้าก่อเหตุ ท้าทายทั้งเจ้าของบ่อน ผู้ดูแลบ่อน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสะเทือนไปตั้งแต่ระดับกองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปจนถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จากข้อมูลระบุว่า “แม็ค อนุสาวรีย์” เป็นทั้งเพื่อนสนิทและลูกน้องของ “เสือ ดุสิต” อายุ 33 ปี ที่เคยก่อเหตุอุกอาจกลางดึกวันที่ 24 สิงหาคม 2562 เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา พาพรรคพวก 3 คน บุกปล้นบ่อน ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน บ่อนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ สังเกตได้ว่าเป็นลักษณะการก่อเหตุ ในช่วงวันเวลาใกล้เคียงกัน ต่างแค่ปีเท่านั้น

แฉปมฉาว \"แม็ค อนุสาวรีย์\" โกรธ! บุกชิงเงินบ่อนดินแดง ตอนนี้เครียดกลัวตาย

สำหรับ แม็ค อนุสาวรีย์ และ เสือ ดุสิต ทั้งคู่มีความเกี่ยวข้อง มีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจสีเทา โดยนายแม็ค มักจะแวะเวียนเข้ามาเล่นการพนันที่บ่อนนี้หลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดก่อนก่อเหตุ นายแม็ค เสียเงินพนันไปนับล้านบาท สร้างความหงุดหงิดให้ไม่น้อย และยังถูกการ์ดคนคุมบ่อนไม่ให้ความเคารพ ในขณะที่เจ้าตัวนั้นถือเป็นลูกค้ารายใหญ่ เดินเข้าออกประจำ การลงมือชิงทรัพย์ครั้งนี้ เขาไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร ยังมีการตะโกนบอกบรรดานักเล่นพนันทั้งชาย-หญิง ให้หลบไป เขาต้องการเพียงแค่ส่งสัญญาณ แสดงสัญลักษณ์ สั่งสอนผู้ดูแลบ่อนนี้ ซึ่งรู้กันดีกว่าบ่อนนี้มีผู้ดูแลคือ เสี่ยเปี๊ยกและเสี่ยแจ็ค

และทั้งสองคนนี้เป็นลูกน้องตัวสำคัญของเจ้าของบ่อนรายใหญ่ตัวจริง ที่แน่นอนว่าจะต้องมีเส้นสาย ความเกี่ยวพันกับข้าราชการคนมีสีระดับสูง ระดับบิ๊ก ๆ จึงจะสามารถเปิดบ่อนกลางกรุง เย้ยกฎหมายได้ขนาดนี้

ขณะที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงข่าวรายละเอียดนำโดย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และในฐานะโฆษก บช.น. 

“เสือ ดุสิต” ลั่น แม็ค อนุสาวรีย์ กลัวตาย-เข้ามอบตัว

ทีมข่าวได้ต่อสายพูดคุยกับ “เสือ ดุสิต” หรือ นายสัมฤทธิ์ ริมเถือน เพื่อนสนิทของแม็ค อนุสาวรีย์ เปิดเผยว่า  เมื่อคืนนี้ตนได้พูดคุยกับแม็คแล้ว ยืนยันว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันนี้ แต่ยังไม่ระบุสถานที่ว่าจะเป็นที่ สน.ดินแดงหรือไม่ เพราะเกรงกลัวเรื่องความปลอดภัยและอำนาจมืด ที่สำคัญเขากลัวตาย

“ตอนนี้ผมเป็นห่วงสภาพจิตใจเขา เพราะเท่าที่คุยเขาบอกว่า ที่เขาทำลงไปครั้งนี้เป็นการกระทำโดยไม่ทันคิด เนื่องจากเสียพนันไปเยอะ เลยกลับเข้าไป เพราะโกรธแค้น และรู้สึกเครียดมาก ”

 ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น นายสัมฤทธิ์ ระบุว่า ไม่ทราบว่าเป็นของเจ้าตัวหรือเป็นของใคร เพราะคุยกันไม่นานนัก เนื้อหาที่คุยส่วนใหญ่พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้ามอบตัว รวมถึงมีสติให้มากขึ้น 

“ผมรู้จักกับแม็ค ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ และเขาเป็นนักฟุตบอลด้วย ก่อนออกมาจากคุกและได้เจอกันบ้างตามสถานที่เที่ยว”