ฮอต "ส.ต.ท.หญิง" คดีทำร้ายทหารรับใช้ จี้กองทัพ-สว.-ตร. ตอบ 6 คำถามประชาชน

ฮอต "ส.ต.ท.หญิง" คดีทำร้ายทหารรับใช้ จี้กองทัพ-สว.-ตร. ตอบ 6 คำถามประชาชน

ฮอตโซเชียลมาก สุดฉาวโฉ่ "ส.ต.ท.หญิง" คดีทำร้ายทหารรับใช้ จี้กองทัพ-สว.-ตร. ตอบ 6 คำถามจากประชาชน

กลายเป็น "กระแสสังคม" อันร้อนแรง กรณี ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายทหารหญิง ต่อเรื่องดังกล่าว เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อย่าง หมอแล็บแพนด้า ตั้งคำถามในเรื่องดังกล่าว ระบุว่า คำถามจากประชาชนถึงกองทัพ วุฒิสภา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดังนี้

1. กองทัพจะชี้แจงอย่างไรที่มีคนกล่าวอ้างว่า สามารถยัดคนเข้าบรรจุเป็นทหารได้ แถมยังดึงตัวออกมารับใช้ได้อีก

2. เจ๊หมวยอายุ 44 ปี (เกิด พ.ศ. 2521) เข้ารับราชการเมื่อปี 2560 แต่เกณฑ์​การบรรจุแต่งตั้ง​บุคคล​ภายนอก​เข้ารับราชการ​ตำรวจ​จะรับคน​ที่อายุไม่เกิน 35​ ปี แล้วเจ๊หมวยเข้าไปเป็นตำรวจตอนอายุ 39 ได้อย่างไร

3. เจ๊หมวยเป็นตำรวจสันติบาล แต่ชื่ออยู่ในสังกัด กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ซึ่งต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดนใต้ แต่ทำไมตัวอยู่ราชบุรี ได้รับทั้งเงินเดือนและค่าตอบแทนพิเศษจากพื้นที่เสี่ยงภัย กองทัพจะชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร

4. เจ๊หมวยเป็นภรรยา สว. ตามที่อ้างจริงหรือไม่ และ สว.คนนั้นคือใคร บางกระแสข่าวบอกว่าเป็นภรรยาน้อย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปี ไม่เคยเห็น สว.มาที่บ้าน อยากให้รัฐบาลตรวจสอบเรื่องนี้ ถ้าอภิสิทธิชนก่อเหตุแบบนี้ได้ ประชาชนจะอยู่อย่างไร

5. การกระทำของเจ๊หมวยเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

6. วิธีการที่ สว.อยากมีเมียน้อย แต่ไม่อยากใช้เงินตัวเองเลี้ยง เลยให้ไปเป็นตำรวจจะได้เอาภาษีประชาชนไปจ่ายเงินเดือนให้เมียน้อย แล้วหาคนรับใช้ให้ด้วยการยัดคนเข้าไปเป็นทหาร ก่อนทำเป็นขอตัวช่วยราชการเพื่อดึงมารับใช้เมียน้อย สว.ใช่หรือไม่