คืนนี้ น้ำไม่ไหล 9 พื้นที่หลัก กทม. ยาวไป 7 ชั่วโมง คนกรุงเทพฯ เตรียมรองน้ำใช้

คืนนี้ น้ำไม่ไหล 9 พื้นที่หลัก กทม. ยาวไป 7 ชั่วโมง คนกรุงเทพ เตรียมรองน้ำใช้

รองน้ำใช้ด่วนเลย! คืนนี้ 24 พฤษภาคม 2567 "น้ำไม่ไหล" แถมฝนตกหนัก 9 พื้นที่หลัก กทม. ยาวไป 7 ชั่วโมง คนกรุงเทพฯ เตรียมพร้อมกระทบแน่ เช็กเวลาน้ำประปาไม่ไหล น้ำไหลอ่อน พื้นที่ไหนบ้าง?

บอกเลย คนกรุงเทพฯ รองน้ำใช้ด่วนเลย! คืนนี้ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 "น้ำไม่ไหล" แถมฝนตกหนัก 9 พื้นที่หลัก กทม. ยาวไป 7 ชั่วโมง กระทบหนักแน่ เช็กเวลาน้ำประปาไม่ไหล น้ำไหลอ่อน พื้นที่ไหนบ้าง?

การประปานครหลวง (กปน.) มีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 800 มิลลิเมตร เพื่อตัดบรรจบท่อประธานเดิม เข้ากับท่อประธานชั่วคราวที่วางใหม่ บริเวณซอยประชาธิปก 2 ถนนประชาธิปก ในคืนวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอ และทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ "น้ำประปาไม่ไหล" ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

เช็กพื้นที่ "น้ำประปาไม่ไหล" น้ำไหลอ่อน พื้นที่ไหนบ้าง?

  • ถนนประชาธิปก ถนนสมเด็จเจ้าพระยา ถนนท่าดินแดง ถนนเชียงใหม่
  • ถนนลาดหญ้า (เฉพาะฝั่งเลขคี่)
  • ถนนอรุณอมรินทร์ ฝั่งเลขคี่ ตั้งแต่ซอย 1 ถึงซอย 7
  • ถนนอรุณอมรินทร์ ฝั่งเลขคู่ ตั้งแต่ซอย 2 ถึงซอย 8
  • ถนนอิสรภาพ ฝั่งเลขคี่ ตั้งแต่ซอย 1 ถึงซอย 19 ถนนอิสรภาพ ฝั่งเลขคู่ ตั้งแต่ซอย 2 ถึงซอยเทศบาล สาย 2

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ยังได้รายงานสภาพอากาศวันนี้ 24 พฤษภาคม 2567 เตือนอากาศวันนี้ กรุงเทพฯและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส อีกด้วย เรียกได้ว่าประชาชนต้องเตรียมรับมือได้เลย 2 เด้งทั้ง "น้ำไม่ไหล" และ "ฝนตกหนัก" ที่จะนำไปสู่การเกิด "น้ำท่วมกรุงเทพฯ" น้ำรอการระบายได้

 

คืนนี้ น้ำไม่ไหล 9 พื้นที่หลัก กทม. ยาวไป 7 ชั่วโมง คนกรุงเทพฯ เตรียมรองน้ำใช้

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์