เตือนภัย ไรเดอร์แสบ แอบฉกกระเป๋าลูกค้า มูลค่าทรัพย์สินแสนกว่าบาท

เตือนภัย ไรเดอร์แสบ แอบฉกกระเป๋าลูกค้า มูลค่าทรัพย์สินแสนกว่าบาท

เตือนภัย ระวังไรเดอร์แสบ แอบฉกกระเป๋าลูกค้า มูลค่าทรัพย์สินแสนกว่าบาท ตำรวจจับแล้ว

กรณีไรเดอร์แสบแอบฉกกระเป๋าลูกค้า มูลค่าทรัพย์สินแสนกว่าบาท ล่าสุดตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) หรือ กองปราบ ร่วมกันจับกุม นายสมพงษ์ฯ กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ฯ หรือรับของโจร”

สถานที่จับกุม บริเวณบ้านพักในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

สืบเนื่องจาก ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า ขณะที่ผู้เสียหายได้ไปนั่งรอคิวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้า เมื่อผู้เสียหายได้คิวที่นั่งจึงเข้าไปภายในร้าน

ต่อมาผู้เสียหายนึกขึ้นได้ว่า ลืมกระเป๋าไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์ จึงรีบวิ่งออกมาดูปรากฏว่า กระเป๋าได้หายไปแล้ว ซึ่งภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินและเงินสดประมาน 120,000 บาท

จึงรีบตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดทางร้าน พบพนักงานส่งของที่นั่งรออาหารได้หยิบกระเป๋าไป จากนั้นผู้ต้องหาจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., และ ว่าที่ พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก.3 บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ท.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. และ สภ.เมืองขอนแก่น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ คือนายสมพงษ์ฯ โดยหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและเข้าตรวจสอบพบของกลางดังรายการข้างต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย