อัปเดต 'เทพจอมมุด' โดนแล้ว แอบถ่ายใต้กระโปรงคลิปหลุด สาวตกเป็นเหยื่ออื้อ

อัปเดต 'เทพจอมมุด' โดนแล้ว แอบถ่ายใต้กระโปรงคลิปหลุด สาวตกเป็นเหยื่ออื้อ

ระวังภัยสังคม 'เทพจอมมุด' โดนแล้ว แอบถ่ายใต้กระโปรง คลิปหลุดสาวกรุงเทพตกเป็นเหยื่ออื้อ

ปล่อยไว้ไม่ได้ แอบถ่ายใต้กระโปรง คลิปหลุด “เทพจอมมุด” ภัยร้ายย่านลําหิน สร้างความหวาดระแวง ให้บรรดาผู้หญิงชานเมืองกรุง ล่าสุด ตำรวจสืบนครบาล รวบจับกุมได้แล้ว

หลังหนุ่มหื่น “เทพจอมมุด” ออกตระเวนก่อเหตุ แอบถ่ายภาพใต้กระโปรง โดยมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อจํานวนมาก จนท.ชุดจับกุมพบข้อมูลคลิปและภาพการแอบถ่ายในโทรศัพท์จำนวนมาก จึงยอมจำนนต่อหลักฐานและรับสารภาพ

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก .สส.บช.น. , พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกกฯ ,

พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก .สส.บช.น. , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว กก.4 บก .สส.บช.น. , ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.ฯ , ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว กก.1 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.หญิง ณิชญากาญจน์ เปสลาพันธ์ รอง สว ฝอ บก.สส.บช.น. , ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รอง สว.ฯ , ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รอง สว.ฯ , ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รอง สว.ฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล 

ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวีระเทพ หรือเทพ อายุ 50 ปี ภูมิลำเนา ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.460/2567 ลงวันที่ 27 มี.ค. 67 ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” จับกุมตัวได้ที่ บริเวณ ซ.คลองเก้า 7 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

แอบถ่ายใต้กระโปรงเด็กสาว อัดคลิปหลุด

พฤติการณ์กล่าวคือ ภัยร้ายย่านลำหิน เมื่อได้มีเฒ่ารายหนึ่งสมญานามว่า “เทพจอมมุด” ตระเวนก่อเหตุมุดถ่ายภาพใต้กระโปรงหรือแอบถ้ำมองแอบถ่ายขณะหญิงสาวเข้าห้อง โดยทั่วละแวกมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อมาอย่างนับไม่ถ้วน จนเป็นที่เอือมระอาของคนในพื้นที่ 

โดยเหยื่อรายล่าสุดเป็นเพียงเด็กสาววัย 11 ปี ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 เฒ่ารายนี้ก็ก้มเอาโทรศัพท์ถ่ายใต้กระโปรงเธอดื้อๆ ชนิดที่ว่าไม่เกรงกลัวฟ้าดิน 

ล่าสุดชาวบ้านในพื้นที่ได้ขอความช่วยเหลือมาที่สืบนครบาล โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จนทราบว่าเฒ่าตัณหากลับรายนี้ชื่อว่า นายวีระเทพ หรือ เทพ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับในข้อหา “กระทำอนาจารเด็กฯ” จึงได้นำกำลังสืบสวนติดตามตัวทันที โดยในวันที่ 3 เม.ย. 67 ก็สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลำหิน 

โดยในคราแรกเจ้าตัวยังปากแข็งและบ่ายเบี่ยง แต่เมื่อชุดจับกุมขยายผลตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ก็พบข้อมูลภาพการแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก และพบรสนิยมการเสพสื่อลามกสุดพิสดาร จนสุดท้ายเจ้าตัวยอมจำนนต่อหลักฐานให้การรับสารภาพกับชุดจับกุมในที่สุด

คลิปโป๊คลิปหลุดเต็มมือถือ

ในชั้นจับกุม นายวีระเทพฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเกิดและเรียนที่พัทลุง จากนั้นจึงมาทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วัยรุ่น ตนมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่พอสองสามปีที่ผ่านมา ตนดื่มเหล้าทุกวัน จนบ้างครั้งจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป จึงเกิดเรื่องที่ถูกจับกุมขึ้น

ตนจำไม่ได้ว่าเคยถ่ายไปกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งจะเกิดขึ้นตอนตนดื่มสุราจนเมาทั้งสิ้น ตนไม่ได้ตั้งใจ และคิดว่าพอเหล้าเข้าปากแล้ว ตนเหมือนมีอาการโรคจิตชอบมองเด็กหรือชอบทำอะไรที่ไม่สมควรทำ โดยเคยมีผู้เสียหายหลายรายพยายามจะเอาเรื่องตน แต่ก็เอาเงินไปเคลียเขาเลยทำให้รอดมาได้หลายครั้ง”

หลังการจับกุมได้นำตัว นายวีระเทพฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ลำหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า คนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ถือเป็นภัยสังคมที่กระทบต่อสุภาพสตรี เด็กและเยาวชนอย่างมาก ฝากเตือนถึงประชาชนให้ระมัดระวังเวลาอยู่นอกบ้านและมีคนแปลกหน้ามาทำพฤติกรรมแปลกๆโดยมาใกล้ชิดตัว อีกทั้งการสวมใส่กระโปรงสั้นต้องมีความระมัดระวังเพื่อป้องกันตัวเป็นพิเศษ