หางาน มาทางนี้! กรมการจัดหางาน จัดงานเพื่อคนหางาน เสิร์ฟงานกว่า 1,000 อัตรา

หางาน มาทางนี้! กรมการจัดหางาน จัดงานเพื่อคนหางาน เสิร์ฟงานกว่า 1,000 อัตรา

หางาน สมัครงาน มาทางนี้! กรมการจัดหางาน จัดงานสัปดาห์การให้บริการประชาชน เพื่อคนหางาน 30 มี.ค. - 7 เม.ย.67 เสิร์ฟตำแหน่งงานว่างกว่า 1,000 อัตรา เสาร์-อาทิตย์มีฝึกอาชีพวันละ 2 อาชีพ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า เนื่องใน วันข้าราชการพลเรือน (1 เมษายน ของทุกปี) กรมการจัดหางาน ได้กำหนดจัดกิจกรรมการให้บริการใน สัปดาห์การให้บริการประชาชน เพื่อคนหางาน รวม 9 วัน มีกิจกรรมการให้บริการ รับสมัครงาน สัมภาษณ์งานกับบริษัทชั้นนำกว่า 20 บริษัท มี ตำแหน่งงานว่าง กว่า 1,000 อัตรา อาทิ ตำแหน่งผู้จัดการร้าน บัญชี การเงิน สินเชื่อ ช่างเทคนิค ธุรการ พนักงานขาย พนักงานบริการลูกค้า พนักงานรักษาความปลอดภัย แม่บ้าน บริการรับขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน บริการแนะแนวอาชีพ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารตลาดแรงงาน

 

 

สาธิตและทดลองปฏิบัติอาชีพอิสระที่กำลังเป็นที่นิยม ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ วันละ 2 อาชีพ ได้แก่ งานไม้กระถางเป็นรูปหน้าสุนัขและแมว สร้อยข้อมือถักจากเชือกเทียน สานกระเป๋าจากเชือกพลาสติก สร้อยคอถักจากเชือกเทียน พวงมาลัยมะลิจากกระดาษทิชชู ตกแต่งกระเป๋ากระจูดด้วยไม้ประดิษฐ์ เทียนหอมแฟนซีจากต้นโสนหางไก่

 

บริการทดสอบความพร้อมทางอาชีพ บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ บริการรับสมัครงานเพื่อเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยกรมการจัดหางานเป็นผู้จัดส่ง (รัฐจัดส่ง) พร้อมทั้งแจกของที่ระลึก

 

 

โดยประชาชน คนหางาน สามารถเข้ารับบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 เวลา 08.30 - 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ณ อาคารศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย ชั้น 1 กระทรวงแรงงาน

 

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-10 สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด หรือที่ สายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร 1694

 

หางาน มาทางนี้! กรมการจัดหางาน จัดงานเพื่อคนหางาน เสิร์ฟงานกว่า 1,000 อัตรา