ภัย! ลวงข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ตามจับหนุ่มใหญ่หนีคดี 19 ปี

ภัย! ลวงข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ตามจับหนุ่มใหญ่หนีคดี 19 ปี

เตือนภัย! หนีไม่รอด ลวงข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว ตำรวจตามจับหนุ่มใหญ่หนีคดี 19 ปี

กรณีลวงข่มขืน ผู้ช่วยพยาบาลสาว ตำรวจตามจับหนุ่มใหญ่ ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมนายก้อต

ในความผิดฐาน  ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สถานที่จับกุม  ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี   

สืบเนื่องจาก เมื่อ ก.พ. 2548 ผู้ต้องหาทำอาชีพเร่ขายกรอบรูปที่ อ.สุวรรณภุมิ จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นได้ไปพบกับ น.ส.เอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลประจำอนามัยแห่งหนึ่ง ของ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด  

ผู้ต้องหาเข้าไปพูดคุยตีสนิททำให้ น.ส.เอ เริ่มเกิดความไว้ใจ เริ่มสนิทสนม ต่อมาผู้ต้องหาได้ชักชวนให้ น.ส.เอ ไปบ้านพักของตน ซึ่งพักอาศัยเพียงคนเดียว

และด้วยความเชื่อใจ น.ส.เอ จึงไปหาที่บ้านพักดังกล่าว เมื่อ น.ส.เอ ไปถึงที่บ้านพัก ผู้ต้องหาได้พา น.ส.เอ เข้าไปภายในบ้านพักแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ น.ส.เอ ออกไปได้

จากนั้นจึงได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และเมื่อขณะผู้ต้องหาเผลอหลับ น.ส.เอ จึงได้รีบหลบหนีออกมาจากบ้านพักแล้วรีบไปแจ้งญาติเพื่อให้พาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด 

จากนั้นผู้ต้องหา รู้ว่า น.ส.เอฯ รีบหนีออกไปจึงกลัวความผิดและกลัวถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้รีบหลบหนีออกไปจากพื้นที่ อ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด ทันที

ต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.  ดำเนินการ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่ จว.อุดรธานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย