'แพรวพราว แสงทอง' ไลฟ์สดร่ำไห้ แจงปมมือที่3 รับผิดพลาด แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว

'แพรวพราว แสงทอง' ไลฟ์สดร่ำไห้ แจงปมมือที่3 รับผิดพลาด แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว

'แพรวพราว แสงทอง' ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ยอมรับผิด คุยกับคนอื่นจริง แต่ไม่ได้เกินเลย ทำไปเพราะสามีไม่สนใจ มัวแต่ไปเที่ยว ยังรัก และเป็นห่วง แต่จะมองหน้ากันได้อย่างไร

กลายเป็นประเด็นเดือดให้ชาวโซเชียลได้เกาะติด เมื่อ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของนักร้องลูกทุ่งหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง โพสต์ช้ำตัดพ้อถูกนอกใจ ซึ่งบุคคลที่ 3 เป็นคนในวง ถูกหยามศักดิ์ศรี กินบนเรือนขี้บนหลังคา

ล่าสุด แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวคนดัง ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ตอนหนึ่งระบุว่า ที่ผ่านมามีปัญหากันก็ได้พูดคุยกับคนนั้น และเกิดความรู้สึกดี แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่มีแน่นอน เพราะเราก็มีศักดิ์ศรีของเราเหมือนกัน เราก็ยังซื่อสัตย์กับลูกกับคุณ สิ่งที่คุณโพสต์เหมือนว่าเราทำชั่ว ไปนอนกับคนอื่น ที่จริงไม่ใช่อย่างนั้น

คนเราไม่มีใครดี 100% คนที่ด่าเราก็ไม่ได้ดี 100% ทุกคนต่างมีข้อผิดพลาดทั้งนั้น ไม่ได้อยากให้ทุกคนเข้าใจ เราไม่ได้เล่นชู้กับใครทั้งนั้น เราคุยกันก่อนหน้านี้

\'แพรวพราว แสงทอง\' ไลฟ์สดร่ำไห้ แจงปมมือที่3 รับผิดพลาด แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว

ตอนนี้บิ๊กโพสต์ และไลฟ์สดมันกระทบทุกอย่าง ตอนนี้ไม่มีใครไม่ด่าฉัน เสียใจตรงที่ว่าทำไมไม่คุยกันก่อนที่จะโพสต์ ก่อนที่จะไลฟ์ ทำไมไม่คุยกันว่าคุณจะเอาอย่างไร จะไปต่อกันอย่างไร แล้วคิดว่ามันจะมองหน้ากันได้เหรอ ลูกก็อยู่ตรงนั้น

“คนเราก็มีดีมีเสียทุกอย่าง คุณก็มีข้อผิดพลาด ฉันก็มีข้อผิดพลาด สิ่งที่คุณพลาดคือ ไม่คุยกันก่อนที่โพสต์และไลฟ์สด ตอนนี้ลามไปถึงผู้จัดงาน มันมีผลกระทบต่อทุกๆ อย่าง สิ่งที่เราผิดพลาดเราขอโทษ และเราได้คุยกันไปแล้ว และเขาเป็นคนพูดเองว่าไม่อยากให้มีผลกระทบต่อครอบครัวและองค์กร แต่เขาเลือกที่จะโพสต์และไลฟ์สด”

ที่จริงไม่อยากเล่า ไม่อยากจะสาวไส้ให้กากิน แต่ถ้าไม่เล่าคนจะเข้าใจผิด และจะโยงเรื่องไปต่างๆ นานา ส่วนที่ผิดพลาดเรายอมรับว่าผิดพลาด แต่เราไม่ได้จะทำร้ายครอบครัว ไม่มีใครแทนที่เขาได้
 

แพรวพราว กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็คุยกันว่าขอโทษ และจะเริ่มใหม่ บิ๊กและแพรวก็เข้าใจกันแล้วว่าปัญหาเกิดจากอะไร จุดผิดพลาดคืออะไร เราขอโทษในส่วนของเรา และเขาก็ขอโทษในส่วนของเขาที่ปล่อยปละละเลยกัน แต่กลับไปโพสต์แบบนี้ และตอนนั้นไม่ได้เอาคนนี้ออก เพราะเป็นเรื่องของการทำงาน และถ้าให้ออกตอนนั้น คนในวงก็จะเกิดคำถาม

“ตอนนี้ยังรักและยังเป็นห่วงเขา แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้จะไปมองหน้ากันอย่างไร ในเมื่อเรารู้สึกว่าเขาไม่รักเราแล้ว เขาเลือกที่จะโพสต์และไลฟ์และไม่มาคุยกันก่อนเลย ทำไมถึงทำร้ายกัน ทำไมไม่นึกถึงความดีที่เราทำให้กัน ที่ผ่านมาเราไม่เคยทำอะไรผิดพลาด แต่คนเรามันก็พลาดกันได้” แพรวพราว ระบุ