สาว 17 รับงานขายตัวส่งรีสอร์ท โพสต์ว่อน twitter ลุยล่อจับสาวสองตัวการ

สาว 17 รับงานขายตัวส่งรีสอร์ท โพสต์ว่อน twitter ลุยล่อจับสาวสองตัวการ

ปล่อยไว้ไม่ได้ สาว 17 รับงานขายตัวส่งรีสอร์ท โพสต์ว่อน twitter ตำรวจลุย ล่อจับสาวสองตัวการตระเวนส่งเด็กขอนแก่นหักหัวคิว

กรณี สาว 17 รับงานขายตัว ส่งรีสอร์ท โพสต์ว่อน twitter ตำรวจลุย ล่อจับสาวสองตัวการตระเวนส่งเด็กที่ขอนแก่น

ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมนายปณิธิ กระทำความผิดฐาน

  1. ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี,
  2. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี 

สถานที่จับกุม บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โสกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ฯ พบว่ามีผู้ใช้ แพลตฟอร์ม X ชื่อบัญชี “ความลับ@BONLOONMOK” โพสต์ข้อความในลักษณะชักชวนให้ติดต่อเพื่อการค้าประเวณีเด็กสาว 

การปฏิบัติการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับล่อซื้อผู้ต้องหา โดยจะนำพาหญิงสาวมาส่งที่รีสอร์ทดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังบริเวณใกล้เคียง ก่อนพบตัวผู้ต้องหาพร้อมหญิงสาว สายลับได้ยื่นเงินสดให้ผู้ต้องหา จำนวน 1,500 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตนเข้าการตรวจสอบ จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับว่าเงินดังกล่าวเป็นเงินที่ได้จากการค้าประเวณี โดยตนจะเก็บไว้ให้นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่ตนนำพามา จำนวน 1,200 บาท และอีก 300 บาท เป็นส่วนต่างที่ตนได้รับเป็นค่านายหน้า 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อหญิงสาวภายในห้องพักดังกล่าว สอบถามเบื้องต้น น.ส.เอฯ ให้ถ้อยคำสอดคล้องว่าได้ถูกผู้ต้องหาชักชวนมาให้ขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าผู้มาซื้อขายบริการทางเพศ 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ และได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย