เช็กราคาดอกกุหลาบ ดอกไม้วาเลนไทน์ พ่อค้าบอก ราคาถูกกว่าปีที่แล้ว

เช็กราคาดอกกุหลาบ ดอกไม้วาเลนไทน์ พ่อค้าบอก ราคาถูกกว่าปีที่แล้ว

เช็กราคาดอกกุหลาบ รับเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2567 ปีนี้ราคาถูกกว่าปีที่แล้ว พ่อค้าแม่ค้า ที่ตลาดแม่กิมเฮง โคราช สั่งดอกกุหลาบสีแดง จัดช่อดอกไม้ขาย ดอกไม้วาเลนไทน์ เริ่มต้นช่อละ 200 บาท ลูกค้าแห่ซื้อคึกคัก

วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการซื้อดอกไม้ช่วงเทศกาล วาเลนไทน์ 2567 พบว่าเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยที่ตลาดแม่กิมเฮง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ประชาชนเริ่มทยอยออกมาซื้อดอกกุหลาบ ดอกไม้วาเลนไทน์ และของขวัญในช่วงเทศวาเลนไทน์กันจำนวนมาก 

 

ช่อดอกไม้เทศกาลวันวาเลนไทน์ 2567

พ่อค้าแม่ค้าจัดช่อดอกกุหลาบ เตรียมขายให้ลูกค้าวันวาเลนไทน์

ในขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็สั่งซื้อดอกไม้หลากหลายชนิด มาเตรียมไว้จำหน่ายในช่วงวันวาเลนไทน์ปีนี้ 

ดอกไม้ที่ได้รับความนิยมที่สุดยังคงเป็น "ดอกกุหลาบ" พ่อค้าแม่ค้าสั่งดอกกุหลาบมาสำรองไว้ขายจำนวนมาก โดยเฉพาะ ดอกกุหลาบสีแดง ซึ่งลูกค้าจะนิยมซื้อไปมอบเป็นของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์ 

 

ช่อดอกไม้หลายหลายสีสันในวันวาเลนไทน์ 2567

เช็กราคาดอกกุหลาบ ซึ่งปีนี้ดอกกุหลาบมีราคาถูกกว่าปีที่แล้ว จะขายปลีกอยู่ที่กำละ 300 – 400 บาทแล้วแต่ขนาด ถ้าจำหน่ายเป็นดอก จะเริ่มต้นที่ดอกละ 20 บาท ตามขนาดของดอกกุหลาบ 

 

ช่อดอกกุหลาบสีแดง ลูกค้านิยมซื้อไปมอบเป็นของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์

 

นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้ายังได้เตรียมดอกไม้ชนิดอื่นๆ มาเตรียมไว้จำหน่ายอีกด้วย อาทิ ดอกคัตเตอร์ ยิปโซ ไฮเดรนเยีย คาร์เนชั่น ลิลลี่ เป็นต้น 

ทั้งนี้ดอกไม้แต่ละชนิดจะมีความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับความรักที่แตกต่างกันออกไป และทางร้านยังจัดเตรียมอุปกรณ์จัดช่อดอกไม้เอาไว้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกแบบจัดเป็นช่อดอกไม้ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ได้ตามชอบใจ 

 

ช่อดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญแทนใจ ส่งมอบในวันแห่งความรัก

จากการสอบถามจากแม่ค้ารายหนึ่ง ในตลาดแม่กิมเฮง โคราช ทราบว่า ในปีนี้ลูกค้านิยมซื้อดอกกุหลาบที่จัดเป็นช่อมากขึ้น ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นที่ช่อละ 200 บาท 

ขณะเดียวกันของขวัญอีกหนึ่งชนิดที่ประชาชนนิยมซื้อมอบให้เป็น ของขวัญวันวาเลนไทน์ ก็คือ ตุ๊กตา พ่อค้าแม่ค้าจึงสั่งตุ๊กตาหลากหลายชนิดมาประดับตกแต่งเข้าช่อเหมือนดอกไม้ เพื่อวางจำหน่ายให้กับลูกค้าในช่วงวันวาเลนไทน์อีกด้วย

 

แม่ค้ากำลังเลือกดอกไม้ สำหรับนำมาจัดช่อดอกไม้ให้ลูกค้า

ของขวัญ ช่อดอกไม้ หลายรูปแบบในวันวาเลนไทน์

ลูกค้ากำลังเลือกซื้อของขวัญ ช่อดอกไม้ วาเลนไทน์ ที่ตลาดแม่กิมเฮง โคราช