โหดเหี้ยม! คลิปนาทีกลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิง จ.ส.ต.บินหลี ตร.รือเสาะ เสียชีวิต

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด วินาทีกลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิงถล่มใส่ 'จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข' ตำรวจรือเสาะอย่างโหดเหี้ยม

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักซุ่มยิง จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.รือเสาะ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ขโมยอาวุธปืน เอ็ม16 ของผู้ตายไปด้วย 1 กระบอก เหตุเกิดบริเวณในซอยทางเข้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ และในเวลาไล่เลี่ยกันได้เกิดระเบิดขึ้นที่บริเวณปากซอยบาเละ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.ของคืนวันที่ 6 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าทางเข้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้ โดยก่อเหตุใช้อาวุธปืนเอ็ม16 ยิงถล่มใส่ร่าง จ.ส.ต.บินหลี อย่างโหดเหี้ยม

 

ซึ่งในกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายระบุเวลาที่คนร้ายได้ก่อเหตุ คือเวลา 20.30 น. ขณะที่ จ.ส.ต.บินหลี เมื่อออกจากเวรยามที่ป้องรักษาการแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ จ.ส.ต.บินหลี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกูปปี้สีดำ ทะเบียน งจม 599 สงขลา เพื่อกลับที่พัก และเมื่อ จ.ส.ต.บินหลี ขี่รถ จักรยานยนต์ถึงบริเวณซอยด้านซ้ายมือได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่จำนวนหลายนัด ซึ่งจะเห็นเป็นแสงไฟ จนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มา จ.ส.ต.บินหลี ล้มตะแคงริมถนน

 

โหดเหี้ยม! คลิปนาทีกลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิง จ.ส.ต.บินหลี ตร.รือเสาะ เสียชีวิต

 

 

จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้าย จำนวน 3 คน เดินถืออาวุธปืนออกมาจากซอยและยิงซ้ำใส่ร่าง จ.ส.ต.บินหลี โดยคนร้าย 2 คนแรกได้ลากร่าง จ.ส.ต.บินหลี เข้าไปในซอยแล้วอาวุธปืนยิงซ้ำ ซึ่งเราจะเห็นจากแสงไฟจากกระบอกอาวุธปืน ส่วนคนร้ายคนที่ 3 ซึ่งวิ่งออกมาหลังสุด ได้วิ่งไปก้มเก็บอาวุธปืนประจำกายของ จ.ส.ต.บินหลี ที่ตกอยู่ที่พื้นถนน แล้วคนร้ายได้วิ่งกลับเข้าไปในซอย ส่วนคนร้ายอีก 2 คนที่ทำหน้าที่ดูต้นทาง เมื่อคนร้ายได้ร่วมกันลงมือก่อเหตุแล้วเสร็จก็ได้วิ่งกลับเข้าไปในซอยดังกล่าวแล้วพากันหลบหนีไป

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ โดยเริ่มต้นจากปากซอยดังกล่าวที่สามารถหลบหนีไปได้ด้วยวิธีใด ด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามจุดตรวจบนถนนสายหลัก ที่มุ่งหน้าออกจากเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ

 

โหดเหี้ยม! คลิปนาทีกลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิง จ.ส.ต.บินหลี ตร.รือเสาะ เสียชีวิต