โดนแล้ว! ฝรั่งซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขยายผลแหล่งเที่ยวลับในกรุง

โดนแล้ว! ฝรั่งซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขยายผลแหล่งเที่ยวลับในกรุง

ระวังภัย! โดนแล้ว ฝรั่งซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขยายผลแหล่งเที่ยวลับ ผับ อาบอบนวด ในกรุงเทพ

กรณีซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี จากผับและอาบอบนวด ล่าสุดตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายเจมส์ (Mr.James)

กระทำผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วยและพาบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปไปเพื่อการอนาจาร แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามฯ”

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนเย็นอากาศ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อปลายเดือน ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย โดยการลักลอบให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในสถานประกอบการ ผับ อาบอบนวด และมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ออกไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนขยายผล พบหลักฐานเชื่อมโยงว่าผู้ต้องหาได้ซื้อบริการทางเพศเด็ก ขณะทำงานที่ร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ปคม.

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพื้นที่ดังกล่าว พบบุคคลซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงได้แสดงตัว และแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย